Quảng cáo

Ronaldo ăn mừng đầy ẩn ý sau khi ghi bàn giúp Juve hạ Napoli

Chủ nhật, 01/09/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau bàn thắng bị từ chối bởi VAR ở vòng 1, CR7 cuối cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Sau khi ghi bàn, Ronaldo đã có pha ăn mừng đầy ẩn ý.

VIDEO: 10 khoảnh khắc kinh điển của Ronaldo

Đội bóng của Ronaldo - Juventus đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Napoli ngay tại trên nhà Allianz Stadium trong khuôn khổ vòng 2 Serie A 2019/2020. Sau khi bị VAR từ chối bàn thắng ở trận mở màn, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức "mở tài khoản" cho mùa giải mới bằng pha dứt điểm nhanh như chớp xé lưới Napoli. Sau khi có được bàn thắng đầu tiên, CR7 đã ăn mừng đầy ẩn ý.

Kết quả Juventus vs Napoli, Juventus vs Napoli, Ronaldo, CR7, Serie A

Kết quả Juventus vs Napoli, Juventus vs Napoli, Ronaldo, CR7, Serie A

Thay vì kiểu ăn mừng nhảy xoay người như thường lệ, trong trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo đã chọn cách ăn mừng mô phỏng theo động tác của các trọng tài khi tham khảo VAR. Đó là 1 sự châm chọc đầy ẩn ý của ngôi sao người Bồ Đào Nha bởi anh đã bị VAR tước đi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới trong trận mở màn gặp Parma.

Tuy nhiên có thể hiểu rằng đây chỉ là cách Ronaldo trêu đùa 1 cách nhẹ nhàng, không mang tính thù địch. Trong trận đấu được coi là đáng xem nhất vòng 2 rạng sáng nay, Juventus đã phải đợi đến những phút bù giờ mới có thể giành trọn 3 điểm, với bàn thắng phản lưới nhà ấn định tỉ số 4-3 của trung vệ Koulibaly bên phía Napoli.

Kết quả Juventus vs Napoli, Juventus vs Napoli, Ronaldo, CR7, Serie A

Thắng trận này, Juventus tiếp tục vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng. Tuy nhiên với tỉ lệ bàn thắng bàn thua là +2, rất có thể "Bà đầm già thành Turin" sẽ bị Inter Milan soán ngôi nếu đội bóng này giành chiến thắng trước Cagliari. Hiện Inter đang có hiệu số +4.

>> Ronaldo lập công, Juventus hạ Napoli trong cơn mưa bàn thắng

>> Đến lượt Ronaldo bị VAR làm hỏng ngày khai màn Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Napoli Juventus vs Napoli Ronaldo CR7 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT