Quảng cáo

Lukaku tỏa sáng giúp Inter dẫn đầu Serie A

Thứ ba, 27/08/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan có màn ra quân thành công ở Serie A với chiến thắng đậm trước Lecce, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Trên sân nhà, Inter Milan bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc đón tiếp đội bóng nhỏ Lecce. Đoàn quân của HLV Conte thể hiện rõ quyết tâm cùa mình khi chọn lối chơi tấn công áp đảo ngay từ đầu, và không mất quá nhiều thời gian để các khán giả trên sân Giuseppe Meazza được ăn mừng bàn thắng.

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, Marcelo Brozovic là người khai thông thế bế tắc ở phút 21, sau một cú cứa lòng hiểm hóc. Và cũng chỉ sau đó 3 phút, Inter có bàn nhân đôi cách biệt với pha lập công của Sensi.

inter milan vs lecce, kết quả inter milan vs lecce, trực tiếp serie A, link trực tiếp inter milan vs lecce, inter milan, lecce

Dễ dàng có lợi thế 2 bàn, chủ nhà thi đấu như dạo chơi và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn khác. Tuy nhiên phải mãi đến hiệp 2, bàn thắng thứ 3 mới đến cho Inter, và người lập công là cầu thủ đang rất được chờ đợi, Romelu Lukaku.

Những phút cuối trận, Lecce chỉ còn chơi với 10 người sau khi Farias nhận thẻ đỏ, chủ nhà Inter sau đó ghi thêm 1 bàn do công của Candreva, hoàn tất thắng lợi 4-0 và tạm dẫn đầu Serie A sau vòng 1.

Chung cuộc: Inter 4-0 Lecce

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
inter milan vs lecce kết quả inter milan vs lecce trực tiếp serie A link trực tiếp inter milan vs lecce inter milan lecce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT