Quảng cáo

Đến lượt Ronaldo bị VAR làm hỏng ngày khai màn Serie A

Chủ nhật, 25/08/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã cùng Juventus giành 3 điểm đầu tiên tại mùa giải, tuy nhiên chiến thắng này trở nên bớt vui đối với riêng chân sút người Bồ Đào Nha vì VAR...

VIDEO: 10 khoảnh khắc thiên tài của Ronaldo

Ronaldo cùng các đồng đội hành quân đến sân Ennio Tardini của Parma trong trận đấu khai màn Serie A 2019/2020không có HLV trưởng Sarri vì lí do sức khỏe, trở lại sau 1 mùa hè nhiều biến động, không riêng các cầu thủ Juventus mà hầu hết các cầu thủ trên sân đều cho thấy sự chuệch choạc nhất định.

Đó cũng là một phần nguyên nhân của việc các chân sút của 2 bên đều không thể 1 lần tìm thấy mảnh lưới của đối phương trong 90 phút. Người duy nhất ghi bàn thắng định đoạt trận đấu lại là 1 trung vệ, Chiellini.

Chính xác hơn, Cristiano Ronaldo đã làm tung mảnh lưới của thủ thành Luigi Sepe ở phút 37 của hiệp 1, tuy nhiên sau khi nhận được sự tư vấn từ VAR, các trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng của CR7. Điều này không chỉ khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thất cực kì thất vọng mà nó còn tạo nên 1 làn sóng phẫn nộ từ các cổ động viên.

Theo tấm ảnh được cắt ra từ video phân tích, các CĐV cho rằng vị trí đứng của Ronaldo vẫn còn cao hơn so với cánh tay của trung vệ chơi thấp nhất là Bruno Alves. Thế nhưng theo luật với của FIFA, song song với VAR, luật mới này đưa ra việc quyết định 1 cầu thủ có việt vị hay không là dựa vào phần cơ thể ĐƯỢC PHÉP CHƠI BÓNG của anh ta với cầu thủ phòng ngự.

Từ luật này, có thể phần cánh tay trung vệ Parma sâu hơn Ronaldo tuy nhiên bộ phận này không được chơi bóng nên không thể đem cánh tay ra làm vạch để so sánh CR7 đã việt vị hay chưa được. Nếu bỏ cánh tay đi, có thể thấy chân trái (phần mũi chân) của Ronaldo đã hoàn toàn ở dưới so với trung vệ Bruno Alves (Parma). Như vậy dù nhận "trái đắng" từ VAR nhưng có thể nói Ronaldo đã việt vị.

Trận đấu này như thường lệ CR7 thi đấu rất xông xáo và nỗ lực, anh cũng được đồng đội tạo điều kiện tuy nhiên chưa thể có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Đây cũng là trận đấu Juventus chỉ sử dụng duy nhất 1 tân binh mà họ đem về trong mùa hè (Rabiot - vào sân phút 63).

"Lão bà" sẽ trở về sân nhà Juventus Arena ở vòng đấu thứ 2 trong trận đấu tiếp đón đối thủ đến từ Nam Napoli. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu cực kì cam go, đặc biệt trong tình thế HLV Sarri tiếp tục chưa thể trở lại.

>> Juventus giành 3 điểm nhọc nhằn trong ngày Ronaldo im tiếng

>> Lịch thi đấu Serie A của Juventus mùa giải 2019/2020

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus parma vs juventus kết quả parma vs juventus kết quả serie a bxh serie a bảng xếp hạng serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT