Quảng cáo

Juventus thông báo tình trạng sức khỏe của Sarri

Thứ sáu, 23/08/2019 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần trước HLV của Juventus đã được chẩn đoán bị viêm phổi, mới đây đội bóng thành Turin lại đón nhận một tin không vui liên quan đến bệnh tình của Sarri.

VIDEO: Những khoảnh khắc tỏa sáng của Ronaldo

Dù tình trạng sức khỏe của Sari đang có dấu hiệu hồi phục nhưng ông sẽ không thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Juventus trong 2 trận mở màn Serie A gặp Parma và Napoli do bị căn bệnh viêm phổi hành hạ trong những ngày gần đây. Theo thông báo mới nhất từ phía Juventus: “Để hoàn toàn hồi phục khỏi chứng viêm phổi trong nhiều ngày qua, HLV Sarri sẽ không chỉ đạo các học trò ở hai trận đầu Serie A gặp Parma và Napoli. Maurizio Sarri đã trải qua kiểm tra y tế và kết quả ban đầu cho thấy những dấu hiệu tích cực.”

Juventus, Juve, Sarri, Maurizio Sarri, Serie A, tin Juventus, tin Serie A, Sarri viêm phổi

Vị trí của ông tạm thời sẽ do trợ lý HLV Giovanni Martusciello đảm nhiệm. Trợ lý Martusciello có không ít kinh nghiệm trên cương vị chỉ đạo, ông từng là HLV phó cho Sarri ở Empoli từ năm 2009 đến 2016, và sau đó cũng đã đích thân dẫn dắt đội bóng vùng Toscana trong mùa giải 2016/17, Martusciello cũng làm phó tướng cho Spalletti tại Inter giai đoạn 2017-2019.

Đây không phải lần đầu tiên Juventus khởi đầu Serie A mà không có mặt huấn luyện viên trưởng. Giai đoạn 2012/13, trợ lý Massimo Carrera đã ‘xông đất’ mùa giải mới cho nhà vô địch, thay thế cho HLV Antonio Conte và HLV phó Angelo Alessio, cả hai đều bị cấm hoạt động vì từng liên quan đến một đường dây dàn xếp tỷ số. Điều thú vị là đối thủ trong trận đầu tiên cũng chính là Parma, Juve đã chiến thắng 2-0 trên sân nhà với các bàn thắng của Lichtsteiner và Pirlo

Có thể coi sự vắng mặt của Sarri là ca ‘chấn thương’ đầu tiên của mùa giải. Ngoài ra, trước trận đấu đầu tiên tại Serie A Juventus cũng không có sự phục vụ của thủ môn Mattia Perin và tiền đạo cánh Marko Pjaca cũng vì lý do sức khỏe. Nhưng đây đều là các cầu thủ dự bị, Juventus hoàn toàn có thể ra sân với đội hình mạnh nhất.

Juventus, Juve, Sarri, Maurizio Sarri, Serie A, tin Juventus, tin Serie A, Sarri viêm phổi

Mùa hè vừa qua, Juventus đã chiêu một thành công nhiều cái tên đáng chú ý như hậu vệ Matthijs de Ligt và Merih Demiral, tiền vệ Ramsey và Rabiot cũng như chào đón sự trở lại của Buffon và Higuain. Sự có mặt của Ronaldo tại Turin đã góp phần tạo nên sức hút rất lớn cho Juve. Đội bóng này không chỉ muốn thống trị nước Ý, mà còn có tham vọng bước lên bục đăng quang Champions League.

Author Thethao247.vn Trương Tam Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Juve Sarri Maurizio Sarri Serie A tin Juventus tin Serie A Sarri viêm phổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT