Quảng cáo

Lukaku: 'Tôi luôn cảm thấy tồi tệ khi ra sân cho MU'

Thứ năm, 22/08/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku lên tiếng nói lý do rời khỏi đội bóng cũ MU và chia sẻ về việc luôn bị coi là tâm điểm của sự chỉ trích ở sân Old Trafford.

Video: Bàn thắng đẹp mắt của Lukaku

Lukaku đã chính thức sang chơi cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 với mức giá 73 triệu bảng. Mặc dù có tên trong tour du đấu của MU trước mùa giải mới nhưng tiền đạo người Bỉ từ chối ra sân và quyết tâm rời khỏi sân Old Trafford.

Mới đây, Lukaku đã lên tiếng nói về lý do rời khỏi MU. Đồng thời, anh cũng nói rằng mình cảm thấy không thoải mái mỗi khi ra sân cho Quỷ đỏ và nó khác hẳn khi thi đấu cho ĐTQG.

Lukaku trả lời phỏng vấn của Mirror: "Nhiều người không nghĩ tôi còn một phần trong đội hình MU. Đó là cảm giác của tôi sau những lần trò chuyện. Điều khiến tôi buồn cười nhất là luôn cảm thấy tồi tệ khi chơi ở CLB. Trong khi đó, tôi cảm thấy ổn và hạnh phúc trong mỗi lần khoác áo tuyển quốc gia".

lukaku, mu, old trafford, quỷ đỏ, inter, inter milan, pogba, sanchez, everton, lukaku mu,

Ngoài ra, tân binh của Inter Milan cũng khẳng định anh, Pogba và Sanchez luôn là cái cớ để MU đổ lỗi mỗi khi giành kết quả không tốt.

Lukaku nói thêm: "Họ cần tìm người để chỉ trích. Đó là tôi, Pogba hoặc Sanchez, thậm chí là cả 3 người cùng lúc. Tôi nghĩ rằng tại MU là nơi có quá nhiều vấn đề, khiến tôi cảm thấy không được bảo vệ. Nhiều tin đồn xuất hiện theo kiểu Lukaku sẽ gia nhập CLB này và đội bóng kia không thích Lukaku".

Lukaku sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới vào cuối tuần này khi Serie A khởi tranh. Inter Milan sẽ đón tiếp đối thủ Lecce trên sân nhà vào lúc 1h45 ngày 27/8.

>>> FIFA công bố quyết định lịch sử sau 28 năm ở VL World Cup châu Á

>>> Chuyển nhượng 22/8: Juve bất ngờ tạo song sát Ronaldo - Suarez

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lukaku mu old trafford quỷ đỏ inter inter milan pogba sanchez everton lukaku mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT