Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Lukaku ra đi là điều tốt cho MU'

Thứ năm, 08/08/2019 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU Gary Neville chỉ trích Lukaku và cho rằng tiền đạo này ra đi là tốt cho Quỷ đỏ.

Video: Lukaku được chào đón như người hùng ở Ý

>>> Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối: Chờ bom tấn phát nổ

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Anh, Lukaku đã hoàn tất những thủ tục để chuyển sang Inter thi đấu. Cầu thủ người Bỉ được chào đón nồng nhiệt ở Ý.

Tuy nhiên, huyền thoại MU Gary Neville mới đây lại buông lời chỉ trích Lukaku. Đồng thời, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ cho rằng Lukaku ra đi là điều tốt cho MU.

Gary Neville chia sẻ: "Lukaku thừa nhận anh ta tăng cân. Anh ta nặng hơn 100 kg. Anh ta là một cầu thủ của Manchester United. Anh ta có thể ghi bàn và chơi tốt ở Inter Milan nhưng sự thiếu chuyên nghiệp giống bệnh truyền nhiễm vậy. Tôi không hề nuối tiếc việc này".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, lukaku, chuyển nhượng bóng đá mu, gary neville,

M.U đã đồng ý bán Lukaku cho Inter Milan với giá 73 triệu bảng. Hồi tuần trước, Lukaku bị HLV Ole Gunnar Solskjaer phạt phải xuống tập với đội U.23 sau khi anh này đăng lên trang cá nhân thông số tập luyện của các cầu thủ M.U.

Thay vì tuân lệnh, cựu cầu thủ Everton đã trở về Bỉ tập cùng đội U.18 Anderlecht trong 2 ngày đầu tuần qua. Hành động vô kỷ luật này đã khiến anh bị ban lãnh đạo M.U phạt 2 tuần lương. Vào hôm qua, Lukaku trở lại London nhưng là để đàm phán về việc chuyển sang Inter Milan và cuối cùng được toại nguyện khi M.U đồng ý với mức giá chuyển nhượng.

>>> Chuyển nhượng tối 8/8: MU, Tottenham nổ bom tấn giờ chót

>>> Chuyển nhượng MU ngày 8/8: MU hoàn tất thương vụ bất ngờ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT