Quảng cáo

Giữa đêm, 1 nửa thành Milan chào đón Lukaku như ngày hội

Thứ năm, 08/08/2019 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đã có mặt tại sân bay Milan vào tối 7/8 theo giờ địa phương. Và NHM Inter Milan đã khiến tiền đạo người Bỉ bất ngờ khi vừa đặt chân tới.

VIDEO: Lukaku được chào đón tại sân bay thành phố Milano

Cuối cùng thì sau những trục trặc đến từ cả 3 bên, ngày Lukaku khoác lên mình tấm áo sọc xanh đen không còn xa nữa. Hè vừa qua, chân sút người Bỉ không tập cùng đồng đội, cũng không ra sân 1 phút nào cho đội bóng thành Manchester.

Thậm chí trong tuần vừa qua, Lukaku đã tự ý về Bỉ tập luyện nhờ CLB cũ Anderlec, MU cũng tỏ rõ sự sắt đá của mình với án phạt nội bộ bao gồm 1 bản tường trình và trừ 2 tuần lương cho tiền đạo sinh năm 1993 này.

Không khí tại Manchester đang rất căng thẳng, nhưng Lukaku có vẻ không còn quan tâm nhiều đến diễn biến tại nơi anh từng gắn bó. Đêm qua, người ta phát hiện 1 tấm ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đó là bức ảnh Lukaku cùng người đại diện của anh, ông Federico Pastorello. Khung cảnh được cho là trong 1 chiếc chuyên cơ.

Lukaku, Inter Milan, MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Inter

Ít giờ sau đó, đoạn clip Lukaku xuất hiện tại sân bay thành phố Milan được đăng tải. Giữa đêm, các CĐV của đội bóng nửa xanh thành Milan đã gây bất ngờ với sự đông đảo và nhiệt tình chờ đón, hô vang tên tiền đạo người Bỉ. Lúc đó đã là 2 giờ đêm.

Như vậy, thương vụ Lukaku cập bến Inter Milan gần như đã hoàn tất. Chân sút sinh năm 1993 sẽ có 2 bài kiểm tra thể lực vào sáng nay và (nếu đúng như dự kiến), Lukaku sẽ có mặt tại Inter HQ ở Viale della Liberazione để kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mọi thủ tục cuối cùng sẽ sớm được hoàn thành trong 1-2 ngày tới.

>> MU bị yêu cầu cấm chuyển nhượng vì một cái tên

>> VIDEO: Pha đánh gót 'kinh điển' vừa sút vừa phá của Lukaku

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Inter Milan MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo