Quảng cáo

Inter Milan dùng chiêu 'độc' chiêu mộ Lukaku của MU

Thứ năm, 23/05/2019 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trái ngược với những gì Lukaku đang phải trải qua tại M.U, ở một nơi khác, cụ thể là Italia, vẫn có đội bóng khao khát có được sự phục vụ của anh. Đó là Inter Milan.

VIDEO: Lukaku đã từng sắc bén như thế này

Mùa giải Serie A còn một vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng 2 trong số các đội bóng lớn nhất nước Ý đã có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Juventus sẽ chia tay Max Allegri sau 5 năm gắn bó, còn Inter Milan, họ cũng chỉ còn chờ thời gian để công khai vị thuyền trưởng mới Antonio Conte.

Ngay từ khi còn đang đàm phán với Inter, HLV Conte đã công khai ra điều kiện đội bóng này phải mang ngay chân sút người Bỉ về sân Giuseppe Meazza. Với Inter, họ nổi tiếng với chính sách phóng tay mua sắm, đặc biệt khi Lukaku cũng đã bật đèn xanh cách đây không lâu. Tuy nhiên trong lần này, nửa xanh thành Milan bất ngờ không đồng ý với cái giá mà M.U đưa ra cho Lukaku.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Inter

Cụ thể, BLĐ M.U dù đã không còn kiên nhẫn với tiền đạo người Bỉ nhưng họ vẫn mong muốn bán chân sút này với giá 75 triệu bảng, bằng với giá trị mà M.U đã trả cho Everton năm 2017 để sở hữu Lukaku. Mới mức giá M.U đưa ra, Inter hồi đáp họ chỉ có thể chi trả con số 44 triệu bảng. Mọi đàm phán dần đi vào ngõ cụt, nhưng để chiều HLV Conte, Inter cuối cùng đành đưa ra phương án cuối cùng, đó là tiền + tiền vệ Perisic đổi lấy Lukaku.

Perisic cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho, nhưng thời gian gần đây Perisic đang có dấu hiệu sa sút phong độ và không còn động lực thi đấu. Lần cuối người ta thấy anh tỏa sáng rực rỡ đã từ Euro 2018, nơi anh cùng đội tuyển Croatia giành ngôi Á quân.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Inter

Với sự xuất hiện của Lukaku (trong tương lai), người ta đang đặt một dấu hỏi lớn cho tương lai của Icardi. Tiền đạo vừa nhận tin buồn khi không được triệu tập tại Copa America 2019. Ngoài Lukaku, Inter cũng đang quan tâm đến tiền vệ bị thất sủng là Alexis Sanchez, tuy nhiên lương bổng vẫn là vấn đề lớn nhất cản trở sự tiến triển của thương vụ này.

Chi tiết của vụ chuyển nhượng Lukaku sẽ còn nhiều tình tiết mới trong thời gian tới. Xin mời quý độc giả tiếp tục cùng Thethao247.vn theo dõi.

>> Newcastle bất ngờ muốn có tiền vệ bị thất sủng tại M.U

>> M.U lên kế hoạch mượn lại cái tên họ từng săn đón một thời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng 23/5 chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT