Quảng cáo

Thi đấu tệ hại, MU vẫn lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Thứ năm, 23/05/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chỉ kết thúc giải Ngoại hạng Anh 2018/19 ở vị trí thứ 6 cùng một lối chơi thiếu sức sống, thế nhưng MU vẫn chứng tỏ họ là một trong những cái tên có sức hút lớn nhất thế giới vào lúc này.

VIDEO: Daniel James - Mục tiêu của Man Utd

Man Utd vừa trải qua một mùa bóng có thể nói là thảm họa. Đội chủ sân Old Trafford trắng tay trên mọi mặt trận, chỉ đứng thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh và không có vé dự Champions League mùa sau. Tệ hại hơn, tình hình nội bộ của Quỷ Đỏ cũng trở nên rối ren hơn bao giờ hết khi những ngôi sao có cái tôi quá lớn tỏ ra lấn át sức ảnh hưởng của các huấn luyện viên. Mặc dù vậy, dường như các cổ động viên của MU vẫn chưa bao giờ quay lưng lại với đội bóng.

Mới đây, phóng viên Simon Stone của đài BBC tiết lộ, tất cả 52.000 vé cả mùa giải 2019/20 của MU đã được bán hết trong thời gian ngắn kỷ lục. Không những thế, có tới 75.000 người còn đang trong danh sách chờ mà không có cơ hội sở hữu những tấm vé xem đội bóng thi đấu.

MU, MU lập kỷ lục bán vé, vé xem Man Utd, Quỷ đỏ, tin tức MU, fan hâm mộ MU

Sau thất bại ở mùa giải 2018/19, CĐV Man Utd đang rất chờ đợi vào những chuyển biến tích cực của đội bóng ở mùa giải kế tiếp. Rất có thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ thực hiện một đợt thanh lọc đội hình lớn ở mùa hè năm nay, qua đó tạo điều kiện cho HLV Solskjaer xây dựng lại một MU giống với thời Sir Alex.

>>> "Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi"

>>> Chủ tịch La Liga: 'Man City và PSG đang hủy hoại bóng đá châu Âu'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU lập kỷ lục bán vé vé xem Man Utd Quỷ đỏ tin tức MU fan hâm mộ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT