Quảng cáo

Sau Hazard, Dortmund tiếp tục nổ bom tấn 'số 10 mới' tuyển Đức

Thứ năm, 23/05/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dortmund đã gây bất ngờ ngày hôm qua (22/5) khi công bố liên tiếp 3 bản hợp đồng chất lượng chỉ trong 24 giờ. Sau Schulz và Thorgan Hazard, người thứ 3 cũng là một cái tên rất đáng chờ đợi.

VIDEO: Thorgan Hazard - một trong 3 bản hợp đồng mới của Dortmund

Ngày hôm qua 22/5, Dortmund là CLB gây nhiều bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng nhất khi cho nổ hàng loạt bom tấn với 3 bản hợp đồng trải đều vào sáng, chiều và tối muộn.

Các bản hợp đồng mới của Dortmund có một đặc điểm chung đó là đều đến từ các CLB tại Bundesliga, sau Nico Schulz chuyển đến Signal Iduna Park từ Hoffenheim, chiều 22/5, đội bóng vùng Ruhr tiếp tục cho nổ bom tấn Thorgan Hazard, tiền vệ sáng tạo của Monchengladbach, cũng là em trai của tiền vệ nổi tiếng Eden Hazard, người sắp rời Chelsea để đến với Real Madrid.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng Dortmund

Chưa ngừng gây bất ngờ, sau Hazard vài tiếng đồng hồ, Dortmund kích nổ bom tấn cuối cùng trong ngày, chính là cái tên được các đội bóng đại gia săn đón bấy lâu nay - Julian Brandt.

Brant sinh năm 1996, trưởng thành từ lò đào tạo Bayer Leverkusen với sở trường hộ công và có thể thi đấu được ở cả 2 biên. Ra mắt Leverkusen từ năm 2014, trước khi chính thức chuyển đến Dortmund, Brandt đã có tổng cộng 156 trận ra sân cho đội bóng phía Bắc vùng Rhine-Westphalia.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng Dortmund

Ở đội tuyển Đức, Brandt cũng là cái tên quen thuộc từ các lứa U, anh lần góp mặt tại đội tuyển quốc gia năm 2016 trong chiến dịch Euro, sau đó là thế vận hội mùa hè 2016 và là 1 trong 23 tuyển thủ Đức thi đấu World Cup tại Nga năm 2018.

Sau màn trình diễn gây thất vọng của đội tuyển Đức tại World Cup, người ta hiểu rằng đã đến lúc HLV Joachim Low phải xây dựng lại đội tuyển từ đầu, khi những cái tên gạo cội đã không còn nhiều khát khao thi đấu. Điển hình trong số đó là Mesut Ozil, World Cup 2018 chứng kiến màn trình diễn tệ hại của ngôi sao gốc Thổ Nhỉ Kỳ, cùng với những mâu thuẫn vì những lí do ngoài bóng đá, Ozil đã tự khép cánh cửa trở lại đội tuyển. HLV Joachim Low đã lên kế hoạch xây dựng một số 10 mới cho đội tuyển và người được chọn không ai khác ngoài Brandt.

Đến Dortmund với cái giá 30 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Brandt cùng T.Hazard sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pulisic  (đã chuyển sang Chelsea), thậm chí là Jadon Sancho nếu ngôi sao này có ý định rời sân Signal Iduna Park.

>> Chính thức: Dortmund hoàn tất bản hợp đồng thứ hai

>> Chelsea chính thức đồng ý bán Hazard với giá 'bèo'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 23/5 chuyển nhượng hè chuyển nhượng Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo