Quảng cáo

Chính thức: Dortmund hoàn tất bản hợp đồng thứ hai

Thứ tư, 22/05/2019 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù mùa giải 2018/19 mới chỉ kết thúc chưa được một tuần nhưng Dortmund đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ hai ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: Tài năng của Thorgan Hazard

Theo đó, Dortmund xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Thorgan Hazard từ Moenchengladbach có thời hạn 5 năm. Đây được xem là sự thay thế cho Christian Pulisic, người đã đồng ý chuyển sang khoác áo Chelsea với trị giá 58 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ở mùa giải vừa qua, em trai của Eden Hazard đã ghi được 13 bàn thắng và có 12 pha kiến sau 35 lần ra sân, đóng góp không nhỏ giúp Moenchengladbach kết thúc vị trí thứ Năm tại Bundesliga, qua đó đủ điều kiện tham dự vòng bảng Europa League mùa giải tới.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng dortmund, dortmund, hazard, thorgan hazard

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Thorgan Hazard chia sẻ: "Tôi biết ơn 5 năm tuyệt vời tại Borussia Moenchengladbach và những kỷ niệm không thể nào quên. Đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi. Tôi tự hào khi được chơi cho Borussia Dortmund, một câu lạc bộ hàng đầu với những người hâm mộ cuồng nhiệt."

Thorgan Hazard là bản hợp đồng thứ hai của Dortmund chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Trước đó, đội bóng màu vàng đen cũng đã có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái người Đức, Nico Schulz từ Hoffenheim.

>> Xem thêm: NÓNG! Man United có tân binh đầu tiên

>> Xem thêm: Trận chung kết Champions League sẽ được phát sóng miễn phí

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng dortmund dortmund hazard thorgan hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo