Quảng cáo

Trận chung kết Champions League sẽ được phát sóng miễn phí

Thứ tư, 22/05/2019 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ bóng đá ở nước Anh nhận một thông tin rất vui trước trận chung kết Champions League và Europa League.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng trước Barca

Trận chung kết Champions LeagueEuropa League mùa giải năm nay là cuộc chiến nội bộ của các đội bóng Anh. Đây là lần đầu tiên 4 đội bóng lọt vào trận chung kết của hai giải đấu cúp châu Âu đều đến từ một quốc gia.

Vào ngày 30 tháng 5, Chelsea và Arsenal sẽ gặp nhau trong trận chung kết Europa League tại Baku, Azerbaijan. Và ba ngày sau, vào ngày 2/6, Liverpool đối mặt với Tottenham trong trận chung kết Champions League tại Madrid, Tây Ban Nha. Vì vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều người hâm mộ ở nước Anh muốn được xem cả hai trận đấu.

chung kết c1, chung kết champions league, cúp c1, chung kết c2, chung kết europa league, cúp c2, liverpool vs TOT, arsenal vs chelsea, liverpool, tottenham, arsenal, chelsea

Đài truyền hình BT Sport hiện đang là đơn vị sở hữu quyền phát sóng toàn bộ giải đấu Champions League và Europa League trên toàn lãnh thổ nước Anh. Một thông tin rất vui cho người hâm mộ ở xứ sở sương mù đó là đài truyền hình này chính thức thông báo sẽ phát sóng miễn phí cả hai trận đấu chung kết này trong phạm vị nước này.

Các khán giả ở nước Anh có thể xem trực tiếp hai trận chung kết Champions League và Europa League thông qua ứng dụng BT Sport trên điện thoại, trang web hoặc thông qua kênh YouTube của đài truyền hình này.

>> Xem thêm: MU bạo chi 105 triệu bảng đón tiền đạo trẻ 19 tuổi

>> Xem thêm: Bale: "Nếu muốn tôi đi, Real Madrid hãy trả đủ 51 triệu Euro"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 chung kết champions league cúp c1 chung kết c2 chung kết europa league cúp c2 liverpool vs TOT arsenal vs chelsea liverpool tottenham arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT