Quảng cáo

Bale: "Nếu muốn tôi đi, Real Madrid hãy trả đủ 51 triệu Euro"

Thứ hai, 20/05/2019 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của Bale đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất tại Real Madrid, đặc biệt là khi mùa giải 2018/19 đã chính thức khép lại.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Bale

Trong trận thua của Real Madrid trước Betis ở vòng đấu hạ màn La Liga vừa qua, Bale được HLV Zidane đăng ký trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales đã không được ông thầy người Pháp tung vào sân thay người một phút nào.

Điều đó càng làm tăng thêm sự nghi ngờ về tương lai của Bale ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Mới đây, tờ SPORT của Anh đã trích dẫn lại lời của cựu cầu thủ Tottenham chia sẻ với các đồng đội tại Real Madrid sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.

bale, real madrid, zidane, chuyển nhượng real, la liga

"Tôi còn 3 năm trong hợp đồng của mình. Nếu Real Madrid muốn tôi đi, họ sẽ phải trả cho tôi 17 triệu euro mỗi mùa. Nếu không, tôi sẽ ở đây. Và nếu không được ra sân thi đấu, tôi sẽ đi đánh golf.", Bale cho biết.

Trước đó, Bale đã được liên hệ để trở lại đội bóng cũ Tottenham. Tuy nhiên, mức lương lên tới 17 triệu euro mỗi mùa mà cầu thủ 29 tuổi đang được nhận vượt xa những gì mà đội bóng thành London có thể đáp ứng được.

>> Xem thêm: Real đại tu đội hình: Xây dựng 'tam tấu' với Vua phá lưới NHA

>> Xem thêm: Thi đấu bạc nhược, Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale real madrid zidane la liga chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT