Quảng cáo

Real đại tu đội hình: Xây dựng 'tam tấu' với Vua phá lưới NHA

Thứ sáu, 17/05/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã xác định tiền đạo Salah của Liverpool là mục tiêu chính ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Salah cho Liverpool

Sau một mùa giải thất bại toàn diện, Real Madrid đang lên kế hoạch thay máu lực lượng mạnh mẽ vào mùa hè năm nay. Được biết, hàng công chính là nơi mà HLV Zidane muốn tăng cường nhất và nhiều khả năng Hazard sẽ trở thành bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên của Kền kền trắng.

Theo tờ Canal Plus của Pháp, Real Madrid cũng đang để ý đến một ngôi sao khách ở Ngoại hạng Anh đó là tiền đạo Salah của Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập chính là người mà HLV Zidane rất muốn mang về Bernabeu để cùng với Hazard và Benzema tạo thành bộ ba tấn công ở mùa giải tới.

chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng liverpool, real madrid, liverpool, salah, hazard, benzema, bale

Vị chiến lược gia người Pháp tin rằng tốc độ và khả năng sẵn bàn đáng nể của Salah sẽ là vũ khí lợi hại trên hàng tấn công. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không dễ để thực hiện thương vụ này bởi Liverpool xem cầu thủ 26 tuổi này là một trong những tài sản quý giá nhất của họ và không phải để bán.

Ở mùa giải năm nay, Salah tiếp tục duy trì được phong độ khá ấn tượng với 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, đóng góp rất lớn giúp Liverpool về nhì Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp.

>> Xem thêm: Griezmann chính thức xác nhận chia tay Atletico Madrid

>> Xem thêm: Ra điều kiện khó, Pogba kẹt đường tới Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng real madrid real madrid salah hazard benzema bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT