Quảng cáo

NÓNG: Griezmann chính thức xác nhận chia tay Atletico Madrid

Thứ tư, 15/05/2019 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã xác nhận sẽ rời Atletico Madrid vào mùa hè này. Đây là một tin không thể vui hơn với các đại gia châu Âu.

VIDEO: Pogba kiến tạo tinh tế cho Griezmann lập siêu phẩm

Trong một video gửi thông điệp chia tay đến các CĐV trên trang web của câu lạc bộ Atletico, Griezmann chia sẻ: "Đó là 5 năm rất đáng nhớ ở đây, cảm ơn vì tất cả mọi thứ, từ tận đáy lòng của tôi."

Griezmann gia nhập từ Real Sociedad vào năm 2014 và ghi được 133 bàn thắng sau 252 trận đấu kể từ đó đến nay. Tiền đạo người Pháp góp phần không nhỏ giúp đội bóng thủ đô Madrid giành 3 danh hiệu bao gồm Europa League và 1 Siêu cúp UEFA.

griezmann, atletico, atletico madrid, chuyển nhượng atletico, chuyển nhượng mu, la liga

Chính Atletico Madrid đã nâng tầm Griezmann trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Việc cầu thủ 28 tuổi này xác nhận ra đi là một tin vui dành cho hàng loạt các ông lớn châu Âu.

Trước đó, Griezmann đã được liên kết chặt chẽ trong việc chuyển đến MU vào đầu mùa giải năm nay, nhưng bây giờ có vẻ như nhiều khả năng anh sẽ ở lại La Liga và điểm đến có thể sẽ là Barca. Theo tờ Sky Sports, đội bóng chủ sân Nou Camp đã sẵn sàng trả điều khoản giải phóng 108 triệu bảng của cầu thủ mang áo số 7 này.

>> Xem thêm: Messi yêu cầu Barca sa thải HLV Valverde

>> Xem thêm: HLV Simeone: "Ronaldo ăn đứt Messi về khả năng định đoạt trận đấu"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
griezmann atletico atletico madrid chuyển nhượng atletico chuyển nhượng mu la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT