Quảng cáo

NÓNG: Messi yêu cầu Barca sa thải HLV Valverde

Thứ tư, 08/05/2019 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Ngay khi trở về Tây Ban Nha sau thất bại trước Liverpool tại bán kết C1, Messi đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo Barca để bàn về tương lai của HLV Valverde.

VIDEO: Messi rời khỏi sân Anfield sau thất bại trước Liverpool

Liverpool đã đập tan tham vọng giành cú ăn ba của Barca bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục ở trận bán kết lượt về trên sân Anfield. Đây là năm thứ hai liên tiếp đội bóng xứ Catalan bị dừng bước ở vòng knock-out Champions League sau khi có lợi thế dẫn trước 3 bàn ở trận đấu lượt đi.

Thất bại của Barca là một đòn giáng mạnh vào hy vọng giành Quả bóng vàng lần thứ 6 của Messi. Trong trường hợp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh lẫn Champions League, Mane và Van Dijk nhiều khả năng sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho Quả bóng vàng 2019 chứ không phải là số 10 của Barca.

messi, hlv valverde, valverde, barca, barcelona, liverpool vs barca, liverpool barca, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Theo tờ Diario GOL của Tây Ban Nha, tiền đạo người Argentina rất thất vọng với chiến thuật của HLV Valverde và đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca sa thải vị chiến lược gia này sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

HLV Valverde đang tiến gần tới việc giúp Barca giành cú đúp danh hiệu quốc nội năm thứ hai liên tiếp nhưng lại không thể khiến các CĐV Cules thỏa cơn khát danh hiệu Champions League kể từ năm 2015. Những thất bại liên tiếp của Barca trong các trận đấu có tính chất quan trọng tại đấu trường C1 khiến cho nhiều người từ lâu đã nghi ngờ về tài cầm quân của vị chiến lược gia 55 tuổi này.

>> Xem thêm: Hủy diệt Barca, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết C1

>> Xem thêm: Messi đi kiểm tra doping, bị Barca bỏ rơi tại Anfield

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi hlv valverde valverde barca barcelona liverpool vs barca liverpool barca bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo