Quảng cáo

Messi đi kiểm tra doping, bị Barca bỏ rơi tại Anfield

Thứ tư, 08/05/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một sự cố hy hữu xảy ra sau trận đấu giữa Liverpool và Barca khi chiếc xe bus của đội bóng xứ Catalan rời khỏi sân Anfield mà không có Messi.

VIDEO: Messi rời khỏi Anfield sau thất bại trước Liverpool

Messi cùng Barca vừa trải qua một đêm ác mộng trước Liverpool trên sân Anfield. Dẫn trước với cách biệt khá an toàn 3 bàn từ trận lượt đi nhưng các học trò của HLV Valverde lại để Liverpool chọc thủng lưới tới 4 bàn trong trận đấu lượt về, qua đó nhìn đối thủ lọt vào trận chung kết.

Ngay sau trận đấu này, siêu sao số 1 của Barca - Messi còn phải ở lại sân Anfield để trải qua một bài kiểm tra doping. Và theo tờ El Chireduito, quá trình này mất quá nhiều thời gian khiến cho chiếc xe buýt của Barca đến sân bay mà không có mặt tiền đạo người Argentina.

liverpool vs barca, liverpool barca, liverpool, barca, barcelona, messi, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Phải đến khi hoàn thành việc cung cấp mẫu nước tiểu cũng như các thủ tục liên quan, Messi mới có thể đoàn tụ cùng các đồng đội và ban huấn luyện tại sân bay trước khi trở về Tây Ban Nha. Trước đó, Messi cũng đi qua khu vực hỗn hợp của sân Anfield muộn hơn nhiều so với các cầu thủ còn lại của Barca nhưng không có phát biểu nào với giới truyền thông.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Messi lúc đó gần như không có tâm trạng nào để trả lời các cuộc phỏng vấn. Với thất bại trước Liverpool, Messi cùng Barca đã không thể lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League kể từ năm 2015.

>> Xem thêm: Hủy diệt Barca, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết C1

>> Xem thêm: Suarez chỉ trích đồng đội sau thất bại tan nát trước Liverpool

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca liverpool barca liverpool barca barcelona messi bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT