Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Champions League

Thứ tư, 08/05/2019 03:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu bán kết lượt về giữa Liverpool và rạng sáng ngày 8/5, cái tên đầu tiên góp mặt ở trận chung kết Champions League đã chính thức lộ diện.

Video: Đường tới bán kết C1 của Liverpool

Cặp đấu chung kết C1: Ajax / Tottenham vs Liverpool

Rạng sáng nay ngày 8/5, trận đấu bán kết đầu tiên của Champions League 2018/19 đã kết thúc, đó cũng là lúc chúng ta xác định được đội bóng đầu tiên vào chơi trận chung kết. Đó chính là Liverpool.

Kết quả Liverpool 4-0 Barcelona (Tổng tỷ số: 4-3)

>>> Xem full highlight tại đây

Liverpool tạo ra sức ép ngay từ đầu khi được thi đấu trên sân nhà Anfield. Điều mà họ cần tới rất sớm giúp cho The Kop được tiếp thêm hy vọng. Origi là người chớp thời cơ chuẩn xác sau pha dứt điểm trong vòng cấm của Henderson ở phút thứ 7.

Nhưng mọi thứ chỉ thoát ra khỏi tầm kiểm soát của Barcelona khi bước sang hiệp 2. 'Kẻ đóng thế' Wijnaldum vào sân thay cho hậu vệ Robertson chấn thương ghi liền 2 bàn thắng chỉ sau 3 phút.

Champions league, c1, chung kết champions league, chung kết c1, liverpool vs barca, ck champions league, ck c1,

Một bàn từ pha đá dứt điểm 1 chạm chuẩn xác sau đường căng ngang của Arnold. Bàn còn lại đến từ tình huống đánh đầu không thể cản phá với đường tạt bóng của Shaqiri. Tất cả chỉ đến từ phút 54 đến 56.

Cuộc lội ngược dòng không tưởng của Liverpool hoàn tất ở phút 79. Origi lập cú đúp sau tình huống đá phạt góc cực kì thông minh của Alexander-Arnold.

Liverpool chính thức là CLB đầu tiên góp mặt ở chung kết Champions League 2018/19. Đối thủ của họ sẽ được xác định trong trận bán kết còn lại giữa Ajax vs Tottenham.

Chung kết Champions League ở đâu, khi nào?

Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu cuối cùng của giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB sẽ được tổ chức trên SVĐ Wanda Metropolitano ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions league c1 chung kết champions league chung kết c1 liverpool vs barca ck champions league ck c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT