Quảng cáo

Đội hình Barca đấu Liverpool: Người cũ tái ngộ, hung thần Messi

Thứ ba, 07/05/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona hành quân đến Anfield với sự thiếu vắng duy nhất của Dembele, lợi thế ở lượt đi sẽ giúp đội bóng xứ Catalan thoải mái triển khai lối chơi.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Messi vào lưới Liverpool

>>> Trực tiếp Liverpool vs Barcelona

Chính thức đáp chuyến bay đến Anfield từ hôm qua, Barcelona đã có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận thư hùng với Liverpool ở trận lượt về bán kết Champions League.

Rạng sáng nay, Barcelona đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được đăng kí trong trận đấu sắp tới. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của đội bóng xứ Catalan là trường hợp của Dembele do chấn thương.

Danh sách đăng kí thi đấu của Barca đối đầu Liverpool

Thủ môn: Ter Stegen, Cillessen, Pena.

Hậu vệ: Pique, Semedo, Rafinha, Lenglet, Alba, Umtiti, Vermaelen, Wague,

Tiền vệ: Rakitic, Sergio, Arthur, S.Roberto, Alena, Murillo, Vidal.

Tiền đạo: Coutinho, Suarez, Malcom, Messi, Boateng.

Liverpool vs Barca, Liverpool vs barcelona, barca, champions league, c1, liverpool, bán kết c1, bán kết champions league

Barcelona đón chào sự trở lại sau chấn thương của Rafinha nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chưa được ra sân ở trận tới. Trên hàng công, Coutinho và Suarez có cơ hội gặp lại đội bóng cũ. Messi đương nhiên vẫn là cái tên quan trọng và không thể thiếu trong đội hình xuất phát.

Barca có lợi thế lớn trong trận lượt đi vì vậy nhiều khả năng HLV Valverde sẽ đưa ra đội hình thận trọng khi phải đá sân khách. Semedo có cơ hội ra sân trong bộ tứ vệ mỗi khi đội chủ sân Camp Nou thi đấu xa nhà. Barcelona hướng tới sự chắc chắn với hàng tiền vệ 4 người và chỉ để bộ đôi Suarez, Messi chơi cao nhất.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Liverpool:

4-4-2: Stegen; Alaba, Lenglet, Pique, Semedo; Vidal, Busquets, Rakitic, S.Roberto; Suarez, Messi.

Liverpool vs Barca, Liverpool vs barcelona, barca, champions league, c1, liverpool, bán kết c1, bán kết champions league

Mặc dù nắm lợi thế nhưng Barcelona vẫn phải thực sự cẩn thận vì chính họ vừa là nạn nhân và chứng nhân của những cuộc lội ngược dòng không tưởng. Trận đấu giữa Liverpool vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/5.

>>> Valverde: 'Chẳng có gì đảm bảo Liverpool không lội ngược dòng'

>>> Trở lại đội chính, hậu vệ Liverpool dọa 'bắt chết' Messi

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Barca Liverpool vs barcelona barca champions league c1 liverpool bán kết c1 bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT