Quảng cáo

Liverpool nhận tin dữ từ chấn thương của Salah

Thứ ba, 07/05/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chấn thương gặp phải ở trận gặp Newcastle, tiền đạo Mohamed Salah sẽ chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu với Barca tại lượt về bán kết Champions League.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi vào lưới Liverpool ở trận lượt đi

HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây vừa xác nhận tiền đạo Mohamed Salah sẽ chính thức không thể góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Barcelona tại khuôn khổ lượt về vòng bán kết Champions League. Lý do bởi chấn thương mà ngôi sao người Ai Cập gặp phải ở trận đấu với Newcastle hồi cuối tuần trước.

Phát biểu trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Đức cho biết: "Salah không thể thi đấu vào ngày mai. Anh ấy đang trong thời gian hồi phục nhưng thật tiếc là chưa thể trở lại thi đấu. Salah cảm thấy ổn nhưng đội ngũ y tế không nghĩ cậu ấy có thể lập tức ra sân chơi bóng."

liverpool vs barca, salah chấn thương, salah vắng mặt, salah, liverpool gặp barca, champions league, cúp c1, liverpool đấu barcelona, liverpool, barca

Không chỉ thiếu vắng Mohamed Salah, Liverpool cũng sẽ không có được sự phục vụ của một cái rất quan trọng khác là Roberto Firmino cũng bởi chấn thương. Như vậy, The Kop sẽ gặp phải vô vàn khó khăn trong cuộc đón tiếp đại diện đến từ Tây Ban Nha ở trận đấu giữa tuần này, đặc biệt sau khi họ đã để thua trắng 3 bàn ở trận lượt đi.

"Tôi tưởng tượng được sự khó khăn mà chúng tôi sẽ phải đương đầu. Chúng tôi không chỉ cần ghi bàn mà còn phải làm sao để đối thủ không làm được điều đó. Tôi hiểu thử thách là lớn đến thế nào, và toàn đội sẽ chơi với 100% khả năng của mình" - Jurgen Klopp nói thêm.

"Liverpool sẽ thiếu vắng hai tiền đạo hàng đầu thế giới, với nhiệm vụ phải ghi 4 bàn. Thật khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình, và nếu như không thể giành chiến thắng thì cũng sẽ là một lời chia tay đẹp." - HLV của Liverpool tỏ ra lo ngại trước cuộc đại chiến.

Trận đấu giữa Liverpool vs Barca trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League sẽ được tường thuật trực tiếp trên THETHAO247 vào 2h00 rạng sáng thứ Tư ngày 8/5. Mời quý độc giả đón xem.

>>> Norwich vô địch Hạng Nhất Anh, những đội bóng nào cùng thăng hạng?

>>> Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé Champions League

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca salah chấn thương salah vắng mặt salah liverpool gặp barca champions league cúp c1 liverpool đấu barcelona liverpool barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT