Quảng cáo

Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé dự Champions League

Thứ hai, 06/05/2019 00:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu xuất sắc trong hiệp 2, Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng trước Watford để chính thức chen chân vào top 3 giải Ngoại hạng Anh.

Highlight Chelsea 3-0 Watford

Đón tiếp Watford trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea tung ra đội hình có thể coi là mạnh nhất của họ với hy vọng chen chân vào top 3. Tuy nhiên, hàng loạt khó khăn đã đến với The Blues khi họ để đối thủ dồn ép ngay từ những phút đầu, cùng với đó là chấn thương mà Kante gặp phải khiến tiền vệ người Pháp buộc phải rời sân.

Gần như cả hiệp 1, Chelsea để đối thủ Watford làm chủ thế trận và tạo ra hàng loạt những cơ hội nguy hiểm, may mắn cho họ khi với sự xuất sắc của Kepa, khung thành của Chelsea mới được bảo vệ an toàn trong 45 phút đầu tiên.

Sau màn trình diễn kém thuyết phục ở hiệp 1, Chelsea đã có sự thay đổi chóng mặt trong 45 phút hiệp 2. Ngay phút 49, Eden Hazard kiến tạo thuận lợi để cầu thủ vào sân thay người Loftus-Cheek đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.

kết quả Chelsea vs Watford, tỉ số Chelsea vs Watford, video bàn thắng Chelsea vs Watford, Chelsea vs Watford, Chelsea, Watford, highlight Chelsea vs Watford

2 phút sau bàn thắng đầu tiên, Chelsea nhanh chóng nhân đôi cách biệt. Bàn thắng tiếp tục đến từ một cú đánh đầu, lần này người ghi bàn là David Luiz còn người kiến tạo tiếp tục là số 10 Hazard.

Dẫn trước tới 2 bàn giúp Chelsea dễ đá hơn nhiều trong phần còn lại của trận đấu. Bàn thắng thứ 3 sau đó đến với đội chủ nhà như một lẽ tất yếu. Phút 74, Higuain dứt điểm tinh tế ấn định thắng lợi 3-0 cho Chelsea, qua đó giúp The Blues chính thức lọt vào top 3 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

kết quả Chelsea vs Watford, tỉ số Chelsea vs Watford, video bàn thắng Chelsea vs Watford, Chelsea vs Watford, Chelsea, Watford, highlight Chelsea vs Watford

Với việc Arsenal và MU cùng hòa ở vòng 37, Chelsea đã chính thức là cái tên thứ 3 ở giải Ngoại hạng Anh giành vé dự Champions League mùa bóng năm sau.

Chung cuộc: Chelsea 3-0 Watford

Diễn biến

HẾT GIỜ!! Chelsea giành thắng lợi 3-0 và chính thức lọt vào top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

83': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!! Cầu thủ mới vào sân Success làm tung lưới Chelsea nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

78': Không vào! Holebas dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đi trúng xà ngang Chelsea.

74': VÀO!! Higuain thoát xuống sau đường chuyền của Pedro trước khi dứt điểm đẳng cấp tung lưới Foster, nâng tỷ số lên 3-0.

62': Không được. Higuain nhanh chân đá nối nhưng bóng đi vọt xà ngang.

58': KHÔNG VÀO!!! 2 cú dứt điểm cận thành liên tiếp của Chelsea nhưng họ vẫn chưa thể có bàn thắng thứ 3.

56': KHÔNG VÀO!!!! Deulofeu dứt điểm chân trái cực nhanh nhưng bóng đi chệch cột dọc.

51': VÀO! 2-0 cho Chelsea. Người lập công lần này là David Luiz với một cú đánh đầu dũng mãnh.


49': VÀOOOOOO!!! Bàn thắng đến với Chelsea. Eden Hazard tạt bóng thuận lợi để Loftus-Cheek đánh đầu tung lưới Ben Foster.

48': Hazard dứt điểm chéo góc nhưng không đánh bại được Foster.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!

HIỆP 1 KHÉP LẠI VỚI TỶ SỐ HÒA 0-0.

40': KHÔNG VÀO!!! Pedro dứt điểm quyết đoán nhưng bóng chưa đi trúng khung thành.

35': Pedro dứt điểm chân trái không thành công.

25': Vẫn không vào!! Doucoure có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng cầu thủ này dứt điểm không trúng tâm bóng.

24': Hazard cứa lòng đưa bóng đi vọt xà. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên cao.

20': KHÔNG VÀO! Tiếp tục là pha uy hiếp đến từ Watford, đáng tiếc cho họ khi cú dứt điểm của Holebas đưa bóng đi vọt xà ngang.

16': Tiếp tục là cú dứt điểm của Deulofeu.

14': Jorginho dứt điểm hiểm hóc nhưng không chiến thắng được thủ thành Foster.

9': Bất lợi cho Chelsea, Kante gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. Loftus-Cheek là người vào thay.

8': KHÔNG VÀO!! Tiếp tục là cơ hội cho Watford. Deeney đánh đầu cực kỳ hiểm hóc nhưng Kepa đã xuất sắc cản phá.

6': KHÔNG VÀO! Deulofeu sút xa nguy hiểm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

BÓNG ĐÃ LĂN TẠI STAMFORD BRIDGE

- Đã có đội hình ra sân của hai đội

Chelsea vs Watford, trực tiếp Chelsea vs Watford, Chelsea gặp Watford, Chelsea đấu Watford, trực tiếp ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, Chelsea, Watford

Chelsea vs Watford, trực tiếp Chelsea vs Watford, Chelsea gặp Watford, Chelsea đấu Watford, trực tiếp ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, Chelsea, Watford

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa, Alonso, Christensen Luiz, Azpilicueta, Jorginho, Kante, Kovacic, Pedro, Hazard, Higuain.

Watford: Foster, Femenia, Cathcart, Mariappa, Holebas, Hughes, Doucoure, Chalobah, Pereyra, Deulofeu, Deeney.

Nhận định Chelsea vs Watford

Trận đấu sớm vòng 37, Tottenham bất ngờ thất bại trước Bournemouth, điều đó khiến cơ hội tiếp tục trở lại với Chelsea. Lúc này, đoàn quân của Maurizio Sarri chỉ kém Gà Trống 2 điểm và như thế có nghĩa là, nếu như đánh bại Watford trên sân nhà, vị trí thứ 3 sẽ thuộc về họ.

Chelsea vs Watford, trực tiếp Chelsea vs Watford, Chelsea gặp Watford, Chelsea đấu Watford, trực tiếp ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, Chelsea, Watford

Không giống như ở Europa League, Chelsea chắc chắn sẽ dồn toàn lực ở đấu trường Ngoại hạng Anh khi mà họ đang có cơ hội lớn để cán đích trong top 4 đội dẫn đầu. Đón tiếp Watford, chắc chắn Eden Hazard và đồng đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Bên kia chiến tuyến, Watford cũng đang có một mùa giải hết sức thành công. Họ chắc chắn đã kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng và sẽ thi đấu tốt nhất trong những vòng đấu cuối cùng như một lời tri ân cho các CĐV.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Ampadu, Cahill, Rudiger, Van Ginkel chấn thương.

Watford: Prodl, Quina chấn thương.

Thông tin bên lề:

- Chelsea thắng 7 trong 8 cuộc đối đầu gần nhất với Watford.

- Chelsea đang có thành tích 8 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà.

>>> Thắng lợi kịch tính, Liverpool chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

>>> Thi đấu 9 người, Tottenham 'phơi áo' trước Bournemouth

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Chelsea vs Watford tỉ số Chelsea vs Watford video bàn thắng Chelsea vs Watford Chelsea vs Watford Chelsea Watford highlight Chelsea vs Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT