Quảng cáo

Vắng Messi, Barcelona gục ngã trên sân Celta Vigo

Chủ nhật, 05/05/2019 03:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Celta Vigo tận dụng việc Barca cho các trụ cột nghỉ ngơi để đánh bại đội khách trên sân nhà.

Barcelona đến làm khách của Celta Vigo sau khi đã chính thức vô địch La Liga. Đội bóng xứ Catalan ra sân với rất nhiều sự thay đổi nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Bước vào hiệp 1, đội chủ nhà không ngần ngại chơi đôi công với Barcelona. Hai đội có những tình huống đôi công liên tục.

Barcelona gây ra nhiều nguy hiểm hơn nhờ tốc độ của Dembele và Malcom ở hai bên cánh. Trong khi đó Celta Vigo cũng tạo ra một số pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

kết quả Celta Vigo vs Barca, tỷ số Celta Vigo vs Barca, highlight celta vigo vs barcelona, trực tiếp la liga, link xem celta vigo vs barca

Sang hiệp 2, cả hai đội vẫn thi đấu phóng khoáng nhưng Celta Vigo mới là đội tạo ra nhiều nguy hiểm hơn. Phút 53, họ bị từ chối một bàn thắng do công vệ VAR. Nhưng đến phút 67, Maxi Gomez đã chính thức đưa chủ nhà vượt lên sau pha đệm bóng chuẩn xác từ đường căng ngang của đồng đội.

Đội chủ nhà tiếp tục có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho công của Aspas trên chấm 11m. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Đội hình xuất phát:

Celta Vigo: Blanco; Mallo, Araujo, Cabral, Olaza; Boudebouz, Lobotka, Yokuslu, Boufal; Aspas, Gomez

Barca: Cillessen; Umtiti, Todibo, Vermaelen; Wague, Puig, Arthur, Alena, Malcom; Dembele, Boateng

1h45 ngày 5/5 | SVĐ Municipal de Balaidos | Trọng tài Sanchez Martinez (Tây Ban Nha

Diễn biến

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

88': VÀO !!!!!! Celta Vigo có bàn thắng trên châm 11m.  Người lập công là Aspas.

67': VÀO VÀO VÀO !!! Đội chủ nhà có bàn thắng, người lập công là Maxi Gomez.

53': KHÔNG VÀO !!!! VAR từ chối pha dứt điểm cận thành của Celta Vigo, tiền đạo đội chủ nhà được cho là ở trong tư thế việt vị.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

40': KHÔNG VÀO !!! Dembele dứt điểm trong vòng cấm sau tình huống nhả bóng của đồng đội nhưng lại đi thẳng vào vị trí thủ môn chủ nhà.

20': KHÔNG VÀO !!! Puig sút xa nhưng pha bóng vẫn chưa đi trúng khung thành.

13': KHÔNG ĐƯỢC !!! Arthur chuyền bóng chuẩn xác cho pha thoát xuống của Alena nhưng cầu thủ trẻ khống chế bóng không tốt.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Thông tin lực lượng

Celta Vigo: Aspas, Junca, Mor bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Rafinha chấn thương; Rakitic, Busquets bị treo giò.

Nhận định chung

Chiến thắng trước Liverpool giúp Barcelona nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Tuy nhiên họ vẫn phải rất cẩn trọng khi đên làm khách của Liverpool trên sân Anfield.

Với chiến thắng 1-0 trước Levante ở vòng 35 vừa qua, Barca đã chính thức vô địch La Liga và ba trận đấu còn lại chỉ mang tính chất thủ tục. Chính vì vậy, đây chính là cơ hội để HLV Valverde cho các trụ cột nghỉ ngơi sau trận đấu với Liverpool tại lượt đi bán kết C1 vào giữa tuần qua.

Celta Vigo vs Barca, trực tiếp Celta Vigo vs Barca, celta vigo vs barcelona, trực tiếp la liga, link xem celta vigo vs barca

Trong khi đó, Celta Vigo vẫn đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thầy trò HLV Fran Escriba đang có phong độ khá tốt khi chỉ thua 1 trong 7 trận gần đây nhất.

Trên sân vận động Balaidos, Celta Vigo chưa hề biết thua Barca trong 4 trận đấu gần nhất. Đây chính là cơ sở để các CĐV đội chủ nhà tin vào một kết quả tích cực ở vòng đấu này, qua đó tiến gần tới việc trụ hạng thành công.

Thông tin xung quanh

23 - Barcelona không thua 23 trận gần nhất ở La Liga.

5 - Barcelona giữ sạch lưới 5 trận trong 7 trận gần nhất với Celta Vigo trên tất cả các đấu trường.

3 - Celta Vigo đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

3 - Celta Vigo ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

6 - Barca bất bại 6 trận gần nhất gặp Celta Vigo trên tất cả các đấu trường.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo vs Barca trực tiếp Celta Vigo vs Barca celta vigo vs barcelona trực tiếp la liga link xem celta vigo vs barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT