Quảng cáo

Xác định tân binh thứ 2 tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 05/05/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải hạng Nhất Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ khép lại, lúc này đội bóng thứ 2 giành vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh đã được xác định.

Tại vòng đấu thứ 45 hạng Nhất Anh, Sheffield United đã có chiến thắng cách biệt 2-0 trước Ipswich Town. Cùng vòng đấu, Leeds United đã để Aston Villa cầm hòa 1-1. Như vậy, sau lượt trận này, Sheffield United đã chính thức nắm chắc chắn vị trí thứ 2 trên BXH hạng Nhất Anh với 88 điểm, hơn Leeds United đang đứng thứ 3 tới 5 điểm.

tân binh Ngoại hạng Anh, hạng Nhất Anh, bóng đá anh, Sheffield United, lên hạng Ngoại hạng Anh

Như vậy, với việc hạng Nhất Anh chỉ còn 1 vòng đấu, Sheffield United đã chính thức đoạt tấm vé thứ 2 lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới 2019/2020. Trước đó, đội bóng đầu tiên đã giành vé lên chơi giải đấu cao nhất xứ Sương mù là Norwich City.

Tại vòng đấu cuối cùng hạng Nhất Anh (46), Norwich City đấu Aston Villa và chỉ cần 1 trận hòa họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Trong khi đó, Sheffield United không còn quyền tự quyết, họ chỉ còn biết giành 3 điểm trước Stoke City và hy vọng Norwich thất bại mới giành được ngôi vương.

Tại giải hạng Nhất sẽ có 3 đội bóng đoạt vé lên hạng, tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 đội xếp thứ 3, 4, 5 và 6 trên BXH. Lúc này, Leeds United, West Brom và Aston Villa đã chắc suất đá play-off, suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội bóng Derby County, Middlesbrough và Bristol City.

BXH hạng Nhất Anh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh Ngoại hạng Anh hạng Nhất Anh bóng đá anh Sheffield United lên hạng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT