Quảng cáo

Những ứng cử viên cho vị trí hậu vệ phải của M.U mùa tới

Thứ bảy, 04/05/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Valencia chắc chắn sẽ rời Man Utd cuối mùa giải này sau tròn 10 năm gắn bó, tìm phương án thay thế anh là điều mà ban lãnh đạo M.U bắt buộc phải làm trong mùa hè này.

VIDEO: Pha phối hớp hài hước của các cầu thủ M.U

Một mùa giải nhiều biến động của M.U đang dần khép lại, với nhiều vấn đề cần cải thiện cho mùa giải mới. Một trong những vấn đề đó là tìm người thay thế cho vị trí hậu vệ phải Valencia và Ashley Young bỏ lại.

Valencia chắc chắn sẽ chia tay Manchester Utd vào cuối mùa giải này, trong khi đó Ashley Young (thực chất là một tiền vệ/hậu vệ cánh trái) không đáp ứng được yêu cầu khi thay thế cho Valencia. Hơn nữa, anh nhiều khả năng sẽ được trả lại vị trí cánh trái quen thuộc để làm phương án dự bị cho Luke Shaw mùa sau. Ngoại trừ Diogo Dalot, Quỷ đỏ không còn nhiều lựa chọn cho vị trí này. Hiện tại, Dalot đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí hậu vệ phải mùa giải tới.

M.U, Man Utd, Manchester Utd, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Manchester Utd

Về phương án chuyển nhượng liên quan đến vị trí hậu vệ cánh, M.U đang nhắm đến một vài cái tên ngay tại Premier League, và ở ngoài lãnh thổ Anh quốc. Nổi bật nhất là Thomas Meunier, hậu vệ 27 tuổi người Bỉ đang có những ngày tháng không hạnh phúc tại Paris, anh cũng không giấu giếm ý định một ngày nào đó sẽ chơi cho 1 CLB ở Premier League, cụ thể ở đây là Man Utd. Nếu thương vụ này thành công, Meunier sẽ là 1 sự bổ sung chất lượng bên hành lang phải của Quỷ đỏ mùa giải tới.

Với việc Aaron Wan-bissaka mới đây đã công khai sẽ không rời Palace, M.U buộc phải nhắm đến những phương án thay thế khác. Pereira và một cái tên cực kì bất ngờ là Kieran Trippier đang được nhắc đến với tần suất ngày một nhiều. Pereira đã có mùa giải đầu tiên ra mắt Premier League cực kì thành công với 33/36 trận đấu cho Leicester, anh cũng đã sở hữu cho riêng mình 2 bàn thắng cùng 6 kiến tạo dù chỉ là một hậu vệ.

M.U, Man Utd, Manchester Utd, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Manchester Utd

Trippier là cái tên gây nhiều bất ngờ nhưng có một sự thật là dù Spurs đang bay cao với việc lọt vào bán kết Champions League cùng cơ hội lớn sở hữu vị trí thứ 3 mùa này, Trippier vẫn nằm trong danh sách cần thanh lý của Gà trống. HLV Pochettino chắc chắn sẽ được cung cấp hơn 100 triệu bảng vào mùa hè để mua sắm sau một mùa giải "thắt lưng buộc bụng", đó là phần thưởng cho chiến công mùa này của Tottenham. Có đến hơn 10 cái tên chắc chắn sẽ rời Spurs cho chiến dịch cải tổ mùa tới. Tripper có lẽ cần sớm xác định tương lai cho chính mình. Trong những năm gần đây, không ít lần M.U đưa về các cầu thủ thuộc biên chế Tottenham, nổi bật nhất là 2 cái tên Berbatov và Michael Carrick.

M.U, Man Utd, Manchester Utd, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Manchester Utd

Ngoài phương án mua về những tân binh, việc đón trở lại những cầu thủ "cây nhà lá vườn" cũng được tính đến trong trường hợp tệ nhất khi không thuyết phục được cái tên nào. Timothy Fosu-mensah và Axel Tuanzebe là 2 phương án khả dĩ trong trường hợp này. Fosu-mensah đã có một khoảng thời gian thi đấu tạm chấp nhận được trong màu áo Crystal Palace và Fulham, trong khi Tuanzebe đang chơi nổi bật tại Aston Villa (CLB này đang trong nhóm cạnh tranh 1 suất dự Premier League). Dù thi đấu thành công tại Villa với vai trò trung vệ, nhưng xuất phát điểm của Tuanzebe là hậu vệ phải, đây sẽ là cái tên không tồi để M.U lựa chọn cho một vị trí ở hàng thủ mùa giải năm sau.

>> Man City vượt mặt MU tại Ngoại hạng Anh

>> Rạn nứt đỉnh điểm, Pogba từ chối làm visa du đấu hè cùng M.U

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Man Utd Manchester Utd chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng Manchester Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT