Quảng cáo

Chiellini: "Messi và Ronaldo là hai người ngoài hành tinh"

Thứ bảy, 04/05/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ ít ngày sau khi Messi lập cú đúp vào lưới Liverpool tại bán kết C1, Ronaldo đã trả lời bằng bàn thắng vào lưới Torino tại vòng 35 Serie A.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Vào rạng sáng nay, Juventus có trận đấu với Torino trong trận derby thành Turin tại vòng 35 Serie A. Bị dẫn trước từ phút 18, Juventus phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ronaldo mới có thể giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Còn với Ronaldo, đây đã là bàn thắng thứ 601 trong sự nghiệp các câu lạc bộ của anh.

Trước đó vào giữa tuần, Messi cũng đã ghi bàn thắng thứ 599 và 600 của mình giúp Barca nhấn chìm Liverpool trên sân Nou Camp trong trận lượt đi bán kết Champions League. Hai siêu sao hàng đầu thế giới tiếp tục so kè cao thấp để vượt qua những giới hạn của bóng đá.

ronaldo, cr7, messi, ronaldo messi, messi ronaldo, chiellini, barca, barcelona, juventus, real madrid

Trung vệ Chiellini cho rằng anh may mắn khi thi đấu cùng thời với người đồng đội Ronaldo và ngôi sao của Barcelona - Messi, thậm chí còn so sánh với hai huyền thoại của làng quần vợt Roger Federer và Rafael Nadal.

"Tôi may mắn khi được thi đấu cùng thời với Ronaldo và Messi. Tôi có thể so sánh họ với Federer và Nadal. Một ngày này, Ronaldo có thể là người mạnh nhất thế giới và một ngày khác lại là Messi, nhưng sự thật họ là hai người ngoài hành tinh khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại.", Chiellini phát biểu trên Sky Sport Italia.

Thật vậy, Ronaldo và Messi đã cùng nhau phá hàng trăm kỷ lục trong hơn một thập kỷ qua. Hiện tại, mỗi người đều đang sở hữu cho mình 5 Quả bóng vàng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại dù đã bước qua tuổi 30.

>> Xem thêm: HLV Mourinho: "Messi là vị Chúa của bóng đá"

>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo: 'Tôi cũng là người biết buồn'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 messi chiellini barca barcelona juventus real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT