Quảng cáo

HLV Mourinho: "Messi là vị Chúa của bóng đá"

Thứ sáu, 03/05/2019 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu huấn luyện viên của MU, Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi Messi sau khi chứng kiến trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barca và Liverpool vào rạng sáng ngày 2/5 vừa qua.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Liverpool

Messi tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay bằng hai bàn thắng góp phần vào chiến thắng hủy diệt của Barca trước Liverpool trên sân nhà Nou Camp. Giờ đây, cơ hội lần đầu tiên lọt vào chung kết C1 kể từ năm 2015 của Messi và các đồng đội chỉ còn cách 1 trận đấu lượt về trên sân Anfield mà thôi.

barca vs liverpool, barca liverpool, barca, liverpool, real madrid, mu, man utd, mourinho, messi, bán kết c1, cúp c1

Phân tích sau trận đấu trên kênh Russia Today, Mourinho đã mô tả số 10 của Barca"vị Chúa của bóng đá". Như đã biết, Barca và Liverpool đều là những đối thủ truyền kiếp với Real Madrid và MU, hai đội bóng mà Mourinho từng dẫn dắt trước đây.

"Liverpool đã rất dũng cảm trong cách tiếp cận trận đấu. Tôi không nghĩ trong 20 năm qua, nhiều đội bóng ở Champions League đã đánh bại Barcelona trong việc kiểm soát bóng. Nhưng vị Chúa của bóng đá đã tạo nên sự khác biệt. Tất nhiên Barca có những cầu thủ phi thường, nhưng Messi hoàn toàn không thể tin được.

barca vs liverpool, barca liverpool, barca, liverpool, real madrid, mu, man utd, mourinho, messi, bán kết c1, cúp c1

Liverpool xứng đáng hơn nhiều so với thất bại 3-0 nhưng những phút cuối của trận đấu có thể là 4-0 hoặc 5-0, bởi vì trận đấu đã bị phá vỡ và sau đó họ không thể đối phó. Câu hỏi đặt ra là Barca sẽ ra sao khi không còn Messi trong đội hình nữa.", Mourinho phân tích.

Hiện tại, cầu thủ người Argentina đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu với 34  bàn thắng tại La Liga, đồng thời anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League mùa giải năm nay với 12 pha lập công.

>> Xem thêm: HLV Wenger: "Tôi không tin Liverpool ngược dòng trước Barca"

>> Xem thêm: Chấm điểm Barca 3-0 Liverpool: Messi lên đỉnh, Salah xuống vực

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs liverpool barca liverpool barca liverpool real madrid mu man utd mourinho messi bán kết c1 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT