Quảng cáo

Ferdinand ấn tượng với 2 nhân vật ở trận thua của Liverpool

Thứ năm, 02/05/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đã phải chịu thất bại bằng với tỉ số mà M.U phải nhận khi đến làm khách tại Nou Camp lượt đấu trước. Sau trận, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ Liverpool.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Messi

Liverpool đã có chuyến làm khách không như mong đợi khi thất thủ 0-3 ngay tại thánh địa Nou Camp của Barcelona. Trong ngày Messi lập cú đúp cùng 1 bàn thắng được ghi bởi người cũ Luis Suarez, các chân sút bên phía Liverpool lại vô duyên đến lạ.

"Các cầu thủ Liverpool sẽ rất ám ảnh với trận thua đậm này, đặc biệt sau những gì họ bỏ lỡ. Salah, Mane và Milner chắc hẳn sẽ có một đêm khó ngủ" - Cựu danh thủ M.U phát biểu trên kênh BT Sport sau trận.

 

Barca vs Liverpool, Barca 3-0 Liverpool, Barcelona 3-0 Liverpool, bán kết C1, bán kết Champions League, kết quả bán kết c1, kết quả c1, kết quả champions league

Salah sẽ là người tiếc nuối nhất với pha đệm bóng cận thành ở những phút cuối trận, khi thủ thành Ter Stegen đã không còn trong khung gỗ, tiền vệ người Ai Cập lại đưa bóng vào cột dọc. Trước đó Salah cũng đã có một pha bóng khiến thủ thành Stegen phải rướn người hết cỡ mới có thể cản phá, cùng với đó là 2 pha dứt điểm hiểm hóc bị từ chối của James Milner và pha đệm bóng vọt xà đáng tiếc của Mane. Salah và Mane chính là 2 cái tên nổi bật nhất bên phía Liverpool, bộ đôi này đã có một ngày thi đấu gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ phòng ngự của Barca.

Barca vs Liverpool, Barca 3-0 Liverpool, Barcelona 3-0 Liverpool, bán kết C1, bán kết Champions League, kết quả bán kết c1, kết quả c1, kết quả champions league

Ferdinand tiếp tục dành những lời khen ngợi cho 2 người Đức có mặt trên sân, đó là thủ thành Stegen và HLV Jurgen Klopp.

"Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, cách cậu ấy từ chối những cơ hội của Salah và Milner đã nói lên tất cả. Stegen đã chơi tuyệt hay hôm nay".

"Klopp mang đến một sự bất ngờ nhất định cho khán giả cũng như đối thủ Barca trong những phút đầu. Họ đã nhập cuộc hoàn toàn tự tin và khiến đội chủ nhà gặp khó trong việc triển khai bóng trong nửa hiệp đầu tiên của trận đấu. Tôi thích cái cách Klopp chuẩn bị cho các học trò, nếu họ tiếp tục duy trì cách chơi bóng này cùng những cơ hội được chắt chiu hơn ở trận lượt về, Liverpool vẫn có quyền hy vọng".

Barca vs Liverpool, Barca 3-0 Liverpool, Barcelona 3-0 Liverpool, bán kết C1, bán kết Champions League, kết quả bán kết c1, kết quả c1, kết quả champions league

Salah dù đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để có được bàn gỡ 1-3 trên sân khách nhưng anh và các đồng đội hoàn toàn có thể tự an ủi vì không phải nhận đến bàn thua thứ tư khi Dembele đã cẩu thả bỏ lỡ 1 cơ hội mười mươi trong những phút bù giờ. Trận đấu lượi về giữa hai đội sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ tư tuần sau, ngày 8/5 tại Anfield - Liverpool.

>> Suarez 'gieo sầu' cho Liverpool trước bán kết Champions League

>> Chấm điểm Barca 3-0 Liverpool: Messi lên đỉnh, Salah xuống vực

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Barca Barca 3-0 Liverpool Barcelona 3-0 Liverpool bán kết C1 bán kết Champions League kết quả bán kết c1 kết quả c1 kết quả champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT