Quảng cáo

NÓNG: Thủ môn Casillas phải nhập viện khẩn cấp

Thứ năm, 02/05/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo các báo chí ở Bồ Đào Nha, cựu thủ môn của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha - Casillas đã phải nhập bệnh sau khi bị nghi ngờ đau tim trong lúc tập luyện cùng Porto.

VIDEO: Vì sao Casillas được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất mọi thời đại?

Thủ môn Iker Casillas đã được đưa đến bệnh viện sau khi gặp vấn đề về tim trong lúc đang tập luyện cùng các đồng đội ở Porto. Theo thông tin mới nhất từ câu lạc bộ của Bồ Đào Nha, Casillas đã thoát khỏi cơn nguy kịch nhưng vẫn cần phải được theo dõi bởi các bác sỹ trong thời gian tới.

casillas, real madrid, porto, casillas real madrid, casillas porto

Nhiều khả năng Casillas sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu còn lại của Porto, đội bóng vẫn đang tìm cách thu hẹp khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Benfica, cũng như trận chung kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha với Sporting.

Casillas, năm nay 37 tuổi được xem là một trong những thủ môn vĩ đại nhất mọi thời đại, từng mang băng đội trưởng ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và hai lần liên tiếp lên ngôi tại Euro vào năm 2008 và 2012.

casillas, real madrid, porto, casillas real madrid, casillas porto

Còn ở cấp câu lạc bộ, Casillas đã có 725 lần ra sân cho Real Madrid, giành được 3 danh hiệu Champions League, 5 lần vô địch La Liga và 2 cúp Nhà vua. Gia nhập Porto vào năm 2015, Casillas giành được thêm 2 danh hiệu vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Về mặt cá nhân, Casillas đang giữ kỷ lục về số lần xuất hiện nhiều nhất với một thủ môn trong đội hình tiêu biểu của năm cũng như về số lần ra sân tại đấu trường danh giá Champions League.

>> Xem thêm: Tuyển thủ quốc gia CH Séc qua đời vì tài xế xe bus ngủ gật

>> Xem thêm: Cha của Sala qua đời 3 tháng sau ngày con trai gặp nạn

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
casillas real madrid porto casillas real madrid casillas porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT