Quảng cáo

Bạo chi hơn 400 tỷ đồng, Ronaldo sở hữu chiếc siêu xe đắt nhất thế giới

Thứ tư, 01/05/2019 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xét về độ chịu chơi để sở hữu những chiếc siêu xe, Ronaldo không có đối thủ trong giới các cầu thủ trên thế giới.

VIDEO: Ronaldo và đồng đội ăn mừng chức vô địch Serie A

Mới đây, Ronaldo được thông báo trở thành chủ sở hữu của Bugatti La Voatio Noire, chiếc xe đắt giá nhất thế giới từng được chế tạo. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, chân sút của Juventus đã chi ra tới 19 triệu đô la Mỹ (tương đương hơn 400 tỷ đồng) cho chiếc Bugatti độc nhất lần đầu tiên được giới thiệu với thế giới tại sự kiện Geneva Motor Show 2019.

Trước đó, nhiều tờ báo loan tin rằng chiếc xe này đã được mua bởi cựu chủ tịch Tập đoàn Volkswagen, Ferdinand Piech nhưng bây giờ thì người sở hữu lại chính là Ronaldo. Được biết, tập đoàn Bugatti của Pháp chỉ sản xuất ra 4 chiếc xe La Voatio Noire để kỷ niệm 110 năm thành lập.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, ronaldo cr7, juventus, real madrid, mu

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, ronaldo cr7, juventus, real madrid, mu

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, ronaldo cr7, juventus, real madrid, mu

Chiếc xe là bản nâng cấp hiện đại cho chiếc Bugatti Type 57 SC Atlantic huyền thoại được sản xuất từ năm 1936 đến năm 1938, được trang bị động cơ W16 tăng áp 8.0 lít và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới gần 420 km/h. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ không thể lái xe cho đến năm 2021 vì tập đoàn Bugatti vẫn cần hoàn thiện một số chi tiết nhỏ trên xe.

Ronaldo rất thích sưu tập những chiếc siêu xe và sẵn sàng chi tiền cho thú vui này của mình. Trong gara của nhà Ronaldo hiện đã có những chiếc siêu xe nổi tiếng như Mercedes C Class Sport Coupe, Rolls-Royce Phantom, Ferrari 599 GTO, Lamborghini Aventador LP700-4, Aston Martin DB9, McLaren MP4 12C and Bentley Continental GTC Speed.

Chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe mà Ronaldo đang sở hữu:

>> Xem thêm: Ghi 56 bàn và 26 kiến tạo, con trai CR7 giúp U9 Juventus vô địch

>> Xem thêm: Ronaldo: "Serie A khó khăn hơn La Liga và Ngoại hạng Anh"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo ronaldo cr7 juventus real madrid mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT