Quảng cáo

Ghi 56 bàn và 26 kiến tạo, con trai CR7 giúp U9 Juventus vô địch

Thứ sáu, 26/04/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không hề kém cạnh người cha của mình, con trai Ronaldo cũng đã có được thành công ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội trẻ Juventus.

VIDEO: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong 1 trận cho U9 Juventus

Như đã biết vào cuối tuần qua, sau chiến thắng trước Fiorentina ở vòng 33 Serie A, Juventus đã chính thức giành chức vô địch Scudetto lần thứ 8 liên tiếp. Với cá nhân Ronaldo, đây là danh hiệu Serie A đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ này.

con trai ronaldo, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, juventus, juve, u9 juventus, đội trẻ juventus

Sau khi chuyển sang khoác áo Juventus từ Real Madrid, Ronaldo cũng đã đưa cậu con trai cả sang thi đấu cho đội U9 của Bà đầm già thành Turin. Và cũng giống như người cha của mình, Ronaldo JR ngay lập tức gây ấn tượng trong màu áo mới. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo U9 Juventus, cậu cả nhà Ronaldo đã đặt dấu giày vào 82 bàn thắng cho đội bóng, trong đó có 56 bàn thắng và 26 kiến tạo.

con trai ronaldo, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, juventus, juve, u9 juventus, đội trẻ juventus

Vừa qua, U9 Juventus đã tham dự giải giao hữu quốc tế Marítimo Centenário diễn ra tại Madeira, Bồ Đào Nha, quy tụ 200 CLB trẻ trên toàn thế giới và cũng là nơi mà cha của cậu bé sinh ra.

con trai ronaldo, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, juventus, juve, u9 juventus, đội trẻ juventus

Ngay trong 2 trận đấu đầu tiên gặp Maritimo China và Camacha, Ronaldo Jr đã ghi tới 12 bàn thắng giúp U9 Juventus giành những chiến thắng với cách biệt khủng khiếp lần lượt 26-0 và 15-1. Kết thúc giải đấu, U9 Juventus lên ngôi vô địch còn cá nhân cậu cả nhà Ronaldo xuất sắc nhận danh hiệu Vua phá lưới với 25 bàn thắng.

>> Xem thêm: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong nửa hiệp cho U9 Juventus

>> Xem thêm: Thống kê kinh ngạc của con trai Ronaldo: Hổ phụ sinh hổ tử

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
con trai ronaldo ronaldo juventus u9 juventus đội trẻ juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT