Quảng cáo

Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong nửa hiệp cho U9 Juventus

Thứ tư, 17/04/2019 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Con trai của Ronaldo đang thi đấu ấn tượng trong màu áo đội U9 Juventus tại một giải đấu giao hữu quốc tế diễn ra ở Madeira, Bồ Đào Nha.

VIDEO: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong 1 trận cho U9 Juventus

Ronaldo JR đang cùng đội trẻ U9 Juventus tham dự giải đấu giao hữu quốc tế diễn ra ở Madeira, Bồ Đào Nha, đây chính là nơi mà cha của cậu bé sinh ra. Tại đây, Ronaldo JR đã ghi tới 7 bàn thắng chi trong vòng nửa hiệp đấu để giúp U9 Juventus đánh bại Maritimo China với tỷ số chung cuộc 25-0.

Trước đó, Ronaldo JR cũng đóng góp 5 bàn thắng trong chiến thắng 15-1 trước đội bóng Camacha. Như vậy, con trai của Ronaldo đã sở hữu 12 bàn thắng chỉ sau hai trận đầu tiên của giải đấu.

con trai ronaldo, ronaldo, juventus, u9 juventus, đội trẻ juventus

Tuy vẫn còn những dấu hỏi về chất lượng của các đội bóng tham dự giải đấu này nhưng Ronaldo Jr đã khiến gia đình của cậu phải tự hào về mình. Đặc biệt, Ronaldo hẳn sẽ được an ủi phần nào sau khi vừa cùng Juventus dừng bước tại tứ kết C1 rạng sáng ngày 17/4.

Còn nhớ vào tháng 9 năm 2018, Ronaldo JR đã gây tượng ngay ở trận đấu ra mắt đội U9 Juventus. Sau đó vào tháng 12, cậu bé đã được nhìn thấy bên cạnh một chiếc cúp mà cậu đã giành được với đội trẻ của Juventus. Dường như sự tự tin không phải là vấn đề với cậu bé 8 tuổi này.

con trai ronaldo, ronaldo, juventus, u9 juventus, đội trẻ juventus

Trong một cuộc phỏng vấn trên BeIN Sports vào năm ngoái, Ronaldo đã có những chia sẻ rất thú vị về cậu con trai mình: "Ronaldo Jr rất hiếu thắng, nó rất giống tôi khi còn trẻ. Tôi thích dạy cho thằng bé một số thứ, nhưng nó sẽ trở thành bất cứ điều gì nó muốn và tôi sẽ luôn ủng hộ.

Nhưng tất nhiên tôi muốn Ronaldo JR trở thành một cầu thủ bóng đá, bởi vì tôi nghĩ thằng bé có động lực đó. Nó có một cơ thể tốt, nhanh nhẹn, có kỹ năng và sút khá tốt. Tôi sẽ không gây áp lực thằng bé, nhưng dĩ nhiên tôi mơ ước được nhìn thấy con trai của mình là một cầu thủ bóng đá."

>> Xem thêm: Juventus bị loại khỏi Champions League: Lỗi không phải ở Ronaldo

>> Xem thêm: Zidane: "Không ai có thể thay thế Ronaldo tại Real Madrid"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
con trai ronaldo ronaldo juventus u9 juventus đội trẻ juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo