Quảng cáo

HLV Allegri: "Ajax xứng đáng giành vé đi tiếp"

Thứ tư, 17/04/2019 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Allegri đã dành những lời khen ngợi cho Ajax sau khi đại diện của Hà Lan gây bất ngờ với chiến thắng trước Juventus ở trận tứ kết C1 lượt về ngay tại Allianz.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Juventus đã vượt lên dẫn trước sau khi Ronaldo mở tỷ số với một pha đánh đầu tuyệt vời. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Donny van der Beek và đội trưởng De Ligt đã giúp Ajax lội ngược dòng thành công để tiến vào vòng bán kết Champions League.

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu, HLV Allegri bên phía Juventus chia sẻ: "Rõ ràng Ajax xứng đáng với chiến thắng này, đặc biệt là trong hiệp hai. Họ đã có một chút may mắn nhưng phải thừa nhận họ đã chơi rất tốt sau giờ nghỉ. Tôi cho rằng chúng tôi cũng đã chơi tốt trong hiệp một, thật đáng tiếc khi trong hiệp hai chúng tôi đã để Ajax kiểm soát khu vực giữa sân.

juventus vs ajax, juventus, ajax, tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, allegri, ronaldo

Tôi luôn nghĩ rằng để giành được chức vô địch Champions League, bạn cần phải có phong độ cao nhất và đúng thời điểm nhất. Trong tháng vừa qua, nhiều trụ cột của chúng tôi đã phải vật lộn với chấn thương thậm chí hôm nay chúng tôi đã thiếu những cầu thủ quan trọng, vì vậy không dễ để đạt được phong độ đỉnh cao."

Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng khẳng định rằng trận thua sốc ngay trên sân nhà này không ảnh hưởng đến tương lai của ông ở sân vận động Allianz: "Tôi đã có cuộc trò chuyện với ban lãnh đạo đội bóng, tôi sẽ ở lại Juventus mùa tới và chúng tôi đã lên kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo."

>> Xem thêm: Địa chấn tại Juventus Arena, Ajax hiên ngang vào bán kết

>> Xem thêm: Chấm điểm Juve vs Ajax: Sáng chói De Beek, De Ligt

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs ajax juventus ajax tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league allegri ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT