Quảng cáo

Chấm điểm Juve vs Ajax: Sáng chói De Beek, De Ligt

Thứ tư, 17/04/2019 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tỏa sáng đưa Ajax tiến vào bán kết, 2 ngôi sao trẻ De Ligt và Van de Beek được chấm điểm cao nhất trận. Ronaldo cũng có điểm số cao nhất bên phía Juve.

VIDEO: Bản lĩnh của các cầu thủ Ajax

Ajax Amsterdam đã viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại Champions League bằng chiến công tiếp theo đó là đả bại "Bà đầm già Juventus". Đoàn quân tươi trẻ của Erik ten Hag đá đúng với cái tuổi ngoài đôi mươi của họ, đó là không biết sợ sệt.

Chắc hẳn cái tên được chấm cao điểm nhất trận đấu không khó đoán, thế nhưng có đến tận 2 cái tên cùng được chấm điểm cao nhất, đó là bộ đôi De Ligt, De Beek. Thi đấu vững vàng ở vị trí cuối cùng của hàng thủ, De Ligt chững chạc hơn với cái tuổi 20. Anh cũng là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Ajax Amsterdam. Lớn hơn De Ligt 2 tuổi là Donny van de Beek, trong một ngày mà De Jong chưa khỏi dứt điểm chấn thương, Tadic, Ziyech, Neres bị để ý quá kĩ, Van de Beek nổi lên như một "con dao trong tay áo" của Erik ten Hag. Tiền vệ 22 tuổi cũng là người có nhiều pha dứt điểm nhất trong trận đấu này. Cả De Ligt và Van de Beek đều được chấm điểm 8.

Hai người cao điểm nhất bên phía Juve chính là Ronaldo và Szczesny, cả 2 đều được chấm điểm 7. Dưới đây là điểm số cụ thể.

Chấm điểm chi tiết trận Juventus 1-2 Ajax

Juve: Szczesny (7); De Sciglio (5), Bonucci (6) Sandro (5); Can (6), Pjanic (6), Matuidi (6), Ronaldo (7), Dybala (5), Bernardeschi (6).

Ajax: Onana (6); Mazaoui (không chấm), De Ligt (8), Blind (7), Veltman (6); Schoene (7), De Jong (7), Van de Beek (8); Neres (6), Tadic (7), Ziyech (7).

>> Địa chấn tại Juventus Arena, Ajax hiên ngang vào bán kết

>> De Gea hóa tội đồ, Messi gieo rắc ác mộng kinh hoàng cho MU

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve vs Ajax Juve 1-2 Ajax chấm điểm Juve vs Ajax chấm điểm Juve chấm điểm Ajax Cup C1 tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT