Quảng cáo

Kết quả Cúp C1 hôm nay 17/4: MU, Juventus cùng bị loại

Thứ tư, 17/04/2019 04:27 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Champions League - Messi với màn trình diễn chói sáng của mình đã giúp Barca ghi danh ở vòng bán kết, trong khi Ronaldo dù rất cố gắng nhưng phải vẫn cùng Juventus ra về.

Nội dung chính

VIDEO: Pha va chạm giữa Messi và Smalling ở lượt đi

Barca 3-0 MU

kết quả champions League, kết qua c1, tứ kết c1, tứ kết champions league, ket qua c1 hom nay, kq champions league, Barca vs MU

Đón tiếp MU trên sân nhà Nou Camp, Barca đã trình diễn một lối đá hết sức ấn tượng. Để đối thủ nắm quyền kiểm soát ở thời điểm đầu nhưng gã khổng lồ xứ Catalan đã tăng tốc đúng lúc để hạ gục những kẻ làm khách.

Messi hoàn tất màn trình diễn chói sáng của mình với một cú đúp siêu hạng, trong khi đó bên kia chiến tuyến, những gì De Gea mang lại là một sự thất vọng vô bờ.

Juventus 1-2 Ajax

kết quả champions League, kết qua c1, tứ kết c1, tứ kết champions league, ket qua c1 hom nay, kq champions league, Barca vs MU

Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng đây là một kết quả gây sốc, tuy nhiên nếu ai chứng kiến 90 phút trên sân Allianz đều sẽ đồng quan điểm rằng chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với đội bóng Hà Lan. Trước một Juventus bạc nhược, De Ligt và đồng đội đã chơi trên cơ và xuất sắc giành thắng lợi.

Với riêng Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu đầy cố gắng với 1 bàn thắng nhưng những nỗ lực của riêng anh là không đủ.

>>> Xem thêm: Messi bất ngờ hôn Ronaldo trên bìa tạp chí

>>> Xem thêm: De Gea hóa tội đồ, Messi gieo rắc ác mộng kinh hoàng cho MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả champions League kết qua c1 tứ kết c1 tứ kết champions league ket qua c1 hom nay kq champions league Barca vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT