Quảng cáo

Solskjaer: "Lẽ ra Busquets không được thi đấu trận này"

Thứ ba, 16/04/2019 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đánh lớn, Solskjaer đã có những phát biểu 'bóng gió' về những quyết định sai lầm của trọng tài ở trận đấu trước.

Nội dung chính

VIDEO: Pha va chạm của Smalling với Messi

"Lẽ ra cậu ấy (Busquets) không nên có mặt ở trận đấu thứ 4 tới".

Solskjaer mở đầu cuộc phỏng vấn bằng một câu nói có phần mang tính buộc tội dành cho tiền vệ phòng ngự bên phía Barca, nhưng ẩn sâu trong câu nói đó, là 1 thông điệp khác muốn gửi đến những người "cầm cân nảy mực" trong trận lượt về sắp tới.

Barca vs M.U,  tứ kết Champions League, Solskjaer phát biểu, Solskjaer nói, sai lầm của trọng tài, công nghệ VAR

Ở trận lượt đi, trọng tài người Ý Gianluca Rocchi đã có những sai lầm tai hại (theo ý kiến của Solsa và người hâm mộ Quỷ đỏ). Ông Rocchi đã bỏ qua chiếc thẻ vàng thứ 2 của Sergio Busquets khi anh này để bóng chạm tay trong tình thế tay không khép sát người. Theo Solsa, lẽ ra tiền vệ của Barca phải bị truất quyền thi đấu trong tình huống đó. Không chỉ vậy, ông Rocchi còn gây phẫn nộ khi bỏ qua một quả phạt đền cho M.U khi Pique có pha cản người trái phép với McTominay trong vòng cấm. Vị trọng tài người Ý chính là tâm điểm bị la ó, chỉ trích rất nhiều ở trận đấu này.

Lo sợ viễn cảnh lượt đi có khả năng diễn ra, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng nhắm vào những tình huống bị bỏ qua ở trận đấu trước. Ngoài ra, Solsa cũng thẳng thắn chia sẻ: "Barcelona là một đội bóng mạnh, đặc biệt trên sân nhà. Tuy nhiên dường như họ còn có một thứ sức mạnh khác, khó diễn tả. Ý tôi muốn nói là họ luôn rất gần gũi với các trọng tài, không chỉ thế, các cầu thủ Barca luôn vây kín trọng tài rất nhanh mỗi khi xảy ra va chạm. Điều đó đã tác động không ít đến quyết định của các vị vua áo đen, như tôi đã nói lúc đầu, Barca không chỉ có thực lực, họ còn rất kinh nghiệm và có nhiều mánh khóe".

Barca vs M.U,  tứ kết Champions League, Solskjaer phát biểu, Solskjaer nói, sai lầm của trọng tài, công nghệ VAR

M.U của Solskjaer sẽ đối mặt với nhiệm vụ khó chưa từng có kể từ khi ông lên nắm quyền. Để thua 0-1 trên sân nhà với thế trận lép vế, kém hiệu quả, M.U không dành được nhiều sự tin tưởng của giới chuyên môn cũng như một phần nào đó những người hâm mộ. Trước đại chiến đêm nay, Solsa nhận tin vui từ 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm là Matic và Sanchez. Hai ngôi sao này đã trở lại sau chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu. Sanchez và Matic được trông chờ là 2 quân bài "tẩy" tạo nên khác biệt giúp M.U vượt khó trong trận đấu sắp tới.

Về phía Barca, họ không có một sự vắng mặt đáng tiếc nào. Ông Valverde đã để toàn bộ đội hình chính nghỉ ngơi trong trận đấu với đối thủ yếu Huesca cuối tuần qua. Trận đối đầu quyết định giữa Barca và Manchester Utd sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 17/4.

>> M.U mất penalty, Barca thoát thẻ đỏ dù có VAR

>> Lukaku: 'Barca quả thực không giống PSG'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs M.U tứ kết Champions League Solskjaer phát biểu Solskjaer nói sai lầm của trọng tài công nghệ VAR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT