Quảng cáo

M.U đón 2 viện binh trở lại trước cuộc tái đấu Barca

Thứ ba, 16/04/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước chuyển làm khách 'lành ít dữ nhiều' tại thánh địa Nou Camp, Solskjaer đón tin vui từ 2 trụ cột, có thể sẽ là những quân bài có khả năng thay đổi cục diện trận đấu.

VIDEO: Pha va chạm của Smalling với Messi

M.U sẽ phải giải bài toán cực khó vào đêm thứ Ba tới (đêm 16, rạng sáng 17) tại thánh địa Nou Camp của gã khổng lồ Barcelona.

Cách biệt chỉ là một bàn, nhưng với những gì thể hiện ở trận lượt đi, M.U khó có thể làm yên lòng người hâm mộ. Quỷ đỏ dù tung ra đến 10 pha dứt điểm nhưng không có 1 lần bóng đi trúng đích. Bất lực là cảm giác có thể cảm nhận được từ các chân sút trẻ bên phía M.U.

Trước bộn bề những vấn đề, về cách vận hành lẫn động lực thi đấu của từng cá nhân, Solsa bất ngờ nhận tin vui từ hai cái tên Matic và Alexis Sanchez. McTominay cho thấy sự tự tin và tiềm năng thế nào ở trận đấu lượt đi, nhưng anh hoàn toàn cô đơn khi Pogba bị phong tỏa còn Fred thực sự không đáp ứng được yêu cầu.

Barca vs M.U, tứ kết Champions League, Barcelona vs M.U, Barcelona vs Manchester Utd, Matic trở lại, Sanchez trở lại, tình hình lực lượng M.U

Sự trở lại của Matic lúc này là cần thiết, kinh nghiệm của cầu thủ người Serbia sẽ phần nào giúp ích được cho khu trung tuyến của M.U trước sức công phá dữ dội của các cầu thủ tấn công bên phía Barca. Matic sẽ là bệ đỡ cho Pogba, McTominay thỏa sức sáng tạo, tiếp bóng cho các mũi công. Anh vừa là chiếc khiên che chắn trước mặt hàng phòng ngự.

Cùng với Matic, Sanchez đã cho thấy những tín hiệu tích cực về tình hình sức khỏe trong những ngày qua. Tiền vệ người Chile đã không còn là chính mình kể từ khi đặt chân đến sân Old Traffold, nhưng ở tình thế nghèo nàn trên hàng công M.U hiện tại, sự có mặt của Sanchez cùng vời những hiểu biết trong quãng thời gian khoác áo Barca sẽ đem lại những nét chấm phá tích cực, ít ra là hơn một Martial uể oải có dấu hiệu rơi phong độ sau chuỗi thăng hoa thời gian qua.

Barca vs M.U, tứ kết Champions League, Barcelona vs M.U, Barcelona vs Manchester Utd, Matic trở lại, Sanchez trở lại, tình hình lực lượng M.U

Man Utd còn một cơ hội duy nhất để giữ lại chiếc vé đi tiếp tại Champions League trong trận lượt về ngày 17/4 tới. Barca đã cất toàn bộ đội hình trong trận đấu với Huesca cuối tuần qua để dành sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đụng độ giữa tuần với Manchester Utd, liệu những viện binh trở lại có giúp Solskjaer thay đổi được tình hình hay không?

>> Lukaku: 'Barca quả thực không giống PSG'

>> M.U mất penalty, Barca thoát thẻ đỏ dù có VAR

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs M.U tứ kết Champions League Barcelona vs M.U Barcelona vs Manchester Utd Matic trở lại Sanchez trở lại tình hình lực lượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT