Quảng cáo

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, MU nhận trái đắng trước Barca

Thứ năm, 11/04/2019 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã có một trận đấu rất đáng khen ngợi trước Barcelona nhưng vấn đề trong khâu dứt điểm đã khiến Quỷ đỏ đánh mất lợi thế vào tay đối thủ.

Dù là đội khách nhưng Barcelona nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ trứ danh. Và chỉ mất chưa đầy 15 phút bóng lăn, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số.

Từ đường chuyền tinh tế của Messi, Suarez đánh đầu trúng người Luke Shaw trước khi bay vào lưới De Gea. Dù trọng tài biên đã căng cờ thổi phạt việt vị với tiền đạo người Uruguay nhưng sau khi xem lại bằng VAR, bàn thắng đã được công nhận.

Bị dẫn bàn, MU không hề tỏ ra nao núng mà ngược lại, thi đấu quyết tâm hơn. Nếu may mắn hơn thì quỷ đỏ đã có được bàn gỡ trong 45 phút đầu tiên.

Tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, kết quả MU vs Barca, tỉ số MU vs Barca, video bàn thắng MU vs Barca, MU vs Barca, MU, Barca

Nối tiếp sự hưng phấn cuối hiệp 1, MU tiếp tục tạo ra sức ép khủng khiếp lên hàng phòng ngự của Barca. Tuy nhiên, lần lượt Pogba, Rashford hay Lukaku đều tỏ ra vô duyên trong các pha dứt điểm. Trong khi đó, Barca gần như không có nhiều cơ hội đáng chú ý trong hiệp 2 ngoại trừ pha thoát xuống và dứt điểm của Suarez phút 65.

Cách biệt 1 bàn được giữ cho đến hết 90 giúp Barcelona có được lợi thế trước trận lượt về sau đây 1 tuần. Trong khi đó, cơ hội chưa phải đã hết với MU nếu biết rằng họ từng ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở vòng 1/8 vừa qua.

Đội hình xuất phát

MU: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Dalot, McTominay, Fred, Pogba, Shaw, Rashford, Lukaku

Barca: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Alba, Rakitic, Busquets, Coutinho, Arthur, Suarez, Messi

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc

90': Trận đấu được bù giờ 3 phút.

85': MU đang liên tục thực hiện những quả tạt bóng vào trong vòng cấm địa Barca.

77': Messi nỗ lưc đi bóng nhưng không thể thoát ra khỏi vòng vây của 3 cầu thủ MU.

74': Lingard vào sân thay cho Dalot bên phía MU.

70': Tốc độ trận đấu đã bị giảm xuống trong những phút đã qua.

67': Đến lượt MU thay người. Martial vào thay cho Lukaku.

66': Barca thay đổi cầu thủ. Sergi Roberto và Arturo Vidal vào sân thay cho Philippe Coutinho và Arthur.

65': Không vào! Semedo có pha chọc khe thông minh để Suarez thoát xuống nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này lại đi không chính xác.

56': Sau một loạt các pha phối hợp, Messi lại tung ra một đường chuyền sửa lưng Alba.

54': MU đang tạo ra một sức ép khủng khiếp lên hàng thủ Barcelona.

52': Nguy hiểm! Stegen đấm bóng ra đúng vào vị trí Rashford đợi sẵn nhưng cú sút của tiền đạo người Anh lại không chính xác.

51': Pogba ngã trong vòng cấm Barca nhưng đã không có tiếng còi cất lên.

50': Bóng chạm tay Busquets trước vòng cấm Barca nhưng trọng tài đã không cho MU hưởng quả phạt.

47': MU được hưởng quả phạt góc nhưng Pique đã đánh đầu giải nguy.

Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45': Hiệp một được bù giờ thêm 2 phút.

40': Nguy hiểm! Dalot đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để gỡ hòa cho MU khi đánh đầu ra ngoài từ khoảng cách đến khung thành Stegen chưa đầy 5m.

36': Không vào! Một sai lầm của hàng thủ MU giúp cho Suarez có được bóng trong vòng cấm. Cầu thủ người Uruaguay nhả về tuyến 2 cho Coutinho dứt điểm rất căng nhưng De Gea đã kịp thời cản phá.

31': Trận đấu đã bị tạm dựng sau khi Messi bị chảy máu từ một pha vung tay của trung vệ Smalling.

29': Không có penalty! McTominay đã ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của Pique nhưng trọng tài đã không chỉ tay vào chấm phạt đền.

28': Một pha xử lý rất phiêu lưu bên phân sân nhà của trung vệ Lenglet và suýt chút nữa MU đã trừng phạt sai lầm đối thủ.

26': Không được! Pha treo bóng của Pogba vào vòng cấm đá không tới được cái đầu của Lukaku.

21': Rashford đi bóng rất hay và tung ra cú sút khá tốt, chỉ tiếc là bóng đi vọt xà ngang khung thành Stegen.

20': MU phản công nhưng quả tạt của Young là rất tệ.

18': MU được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm nhưng Fred đã thực hiện cú sút không qua hàng rào đội khách.

13': Vào!!! Messi chuyền bóng tinh tế cho Suarez đánh đầu trúng người Luke Shaw trước khi bay vào lưới De Gea. Trước đó, trọng tài đã thổi việt vị với tiền đạo người Uruguay nhưng sau khi xem lại VAR, bàn thắng đã được công nhận.

8': Nguy hiểm! Một tình huống thoát xuống rất hay của Rashford nhưng Stegen đã kịp thời băng ra phá bóng.

5': Nguy hiểm! Cú sút phạt khá tốt của Rashford nhưng bóng đá đi chệch khung thành Stegen.

4': MU được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm.

2': Barca được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp.

1': Barca nhanh chóng kiểm soát bóng sau tiếng còi khai cuộc.

Trận đấu bắt đầu

Các cầu thủ MU tập luyện trước trận tiếp đón Barca trên sân nhà Old Trafford


Các cầu thủ Barca tập làm quen với mặt cỏ sân Old Trafford


Người trong cuộc nói gì?

Rio Ferdinand: "Messi là một siêu sao, một huyền thoại, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nhưng các cầu thủ MU cần dẹp bỏ suy nghĩ đó khỏi trong đầu. Hàng phòng ngự không được phép sợ hãi và không được phép cho cậu ấy có không gian để xử lý."

Pique: "MU là đội bóng rất mạnh trong những pha phản công. Họ sở hữu cầu thủ giàu tốc độ là Rashford và đầy sức mạnh như Lukaku. Chính vì vậy, chúng tôi được phép mắc sai lầm để ít nhất không bị thủng lưới."

HLV Solskjaer: "Mỗi trận đấu đều là trận cầu lớn. Dĩ nhiên khi bạn đối đầu Barcelona, với chất lượng đội hình của họ, bạn biết mình phải làm gì. Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải thi đấu với phong độ tốt nhất, điều mà chúng tôi đã không làm được PSG trên sân nhà. Kết quả của trận lượt về ở Paris đã mang lại cho các cầu thủ và những cổ động viên thêm niềm tin. Khi biết đối thủ ở tứ kết là Barcelona, chúng tôi đã mỉm cười vì đó là một thử thách và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu."

HLV Valverde: "MU có rất nhiều vũ khí lợi hại chứ không chỉ tình huống cố định. Họ đang rất hưng phấn sau khi lội ngược dòng trước PSG và những thành tích tốt gần đây. Chúng tôi cần cảnh giác không chỉ những pha cố định của họ mà còn những phẩm chất và các CĐV của họ nữa.

Chúng tôi muốn ghi bàn trên sân khách và giành chiến thắng trận lượt đi này. Bạn không thể đoán trước diễn biến vòng tứ kết, không thể nói rằng đội bóng sẽ chỉ đá tấn công hay phòng ngự. Bạn cần kết hợp cả 2 yếu tố này. Chúng tôi rất tự tin vì đã vượt qua rất nhiều giai đoạn khó khăn mùa này."

Cựu cầu thủ của Barcelona, ​​Alexis Sanchez và tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của MU trước cuộc tiếp đón Barcelona.

Rashford đã bỏ lỡ trận đấu gần nhất của MU vào cuối tuần trước vì chấn thương mắt cá chân,  trong khi Sanchez đã không thi đấu kể từ đầu tháng 3 do chấn thương đầu gối. Cả hai đều phải tập riêng dưới sự theo dõi của HLV thể lực.

Trong khi đó, Antonio Valencia, Eric Bailly, Ander Herrera và Nemanja Matic là những người vắng mặt đáng chú ý trong buổi tập và nhiều khả năng họ sẽ vắng mặt trong trận đấu này.

Đội hình tập luyện đầy đủ của MU:

Thủ môn: De Gea, Romero, Grant.

Hậu vệ: Dalot, Darmian, Young, Jones, Lindelof, Rojo, Smalling, Shaw.

Tiền vệ: Fred, Garner, Gomes, Lingard, Mata, McTominay, Pereira, Pogba.

Tiền đạo: Sanchez, Lukaku, Martial, Rashford.

Messi và các đồng đội đã có buổi tập làm quen với mặt cỏ của sân vận động Old Trafford:


Nhận định chung

Hai trong số những câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá thế giới là MU và Barca sẽ chạm trán nhau trên sân Old Trafford tại lượt đi vòng tứ kết C1. Chỉ cần nghe đến danh tiếng của hai câu lạc bộ này thôi cũng đủ để khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải dành sự quan tâm.

MU và Barca đã vượt qua vòng 1/8 theo những cách khác nhau, trong khi Quỷ đỏ tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG thì đội bóng xứ Catalan dễ dàng đánh bại Lyon. Để rồi kết quả bốc thăm tứ kết C1 đã đưa hai đội bóng từng có nhiều duyên nợ trong quá khứ gặp lại nhau.

MU vs Barca, trực tiếp MU vs Barca, link trực tiếp MU vs Barca, MU, man utd, man united, Barca, Barcelona, tứ kết c1, tu ket c1

Không ngoa khi cho rằng Barca chính là cơn ác mộng của MU vì cả hai lần gần nhất đi đến trận chung kết thì Quỷ đỏ đều phải nhìn đối thủ đến từ Tây Ban Nha nâng cao chức vô địch. Chính vì vậy, dịp tái ngộ này sẽ là cơ hội để MU đòi lại món nợ trước đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại đang không có phong độ tốt trong thời gian qua với 3 trận thua trong 4 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, đối thủ của họ là Barca đang có chuỗi bất bại 16 trận trên mọi đấu trường. Hy vọng điểm tựa sân nhà Old Trafford, nơi mà Barca chưa một lần giành chiến thắng tại đây sẽ giúp MU có được kết quả thuận lợi ở trận lượt đi tứ kết C1 này.

Tình hình lực lượng

MU: Antonio Valencia, Matteo Darmian, Eric Bailly dính chấn thương; Alexis Sánchez, Marcus Rashford, Ander Herrera, Nemanja Matic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Rafinha dính chấn thương; Dembele đã trở lại tập luyện.

Thống kê xung quanh

8 - Barca đang bất bại 8 trận đấu gần nhất tại Champions League.

22 - Messi đã ghi được 22 bàn thắng trong 30 lần đối đầu với các đại diện đến từ nước Anh.

>> Xem thêm: MU vs Barcelona: Quỷ đỏ lấy gì khắc chế Messi?

>> Xem thêm: Mata tuyên bố "cứng" trước trận đại chiến với Barcelona

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca trực tiếp MU vs Barca link trực tiếp MU vs Barca MU man utd man united Barca Barcelona tứ kết c1 tu ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT