Quảng cáo

Mata tuyên bố "cứng" trước trận đại chiến với Barcelona

Thứ ba, 09/04/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu giữa MU và Barcelona trên sân Old Trafford, tiền vệ Mata khẳng định Quỷ đỏ không hề sợ hãi đại diện đến từ Tây Ban Nha.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Khi kết quả bốc thăm vòng tứ kết C1 đưa MU đối đầu Barcelona, nhiều người đã sớm nhận định rằng hành trình Champions League của thầy trò HLV Solskjaer đã gần như kết thúc, bất chấp họ đã từng làm nên điều kỳ diệu khi lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở vòng 16 đội trước đó.

Mặc dù đánh giá rất cao Barcelona nhưng Mata khẳng định rằng anh và các đồng đội không hề sợ hãi mà ngược lại đều tỏ ra thích thú trước màn đối đầu này. "Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi đang đại diện cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

tứ kết c1, tứ kết champions league, mu vs barca, mu vs barcelona, mu, barca, barcelona, mata

Sợ hãi không có trong suy nghĩ của chúng tôi. Chúng tôi cũng phải tin tưởng vào bản thân và biết rằng trong một ngày đẹp trời, chúng tôi có thể làm nên chuyện. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu cho người hâm mộ và câu lạc bộ.

Barcelona là một đội bóng tuyệt vời, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Rõ ràng họ đang có phong độ tốt và đang dẫn đầu La Liga nhưng chúng tôi tự tin sẽ đánh bại họ sau 2 lượt trận.", Mata phát biểu.

Trận đấu tứ kết C1 lượt đi giữa MU và Barcelona sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào lúc 2h00 ngày 11/4 theo giờ Việt Nam.

>> Xem thêm: Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía MU

>> Xem thêm: MU vs Barcelona: Quỷ đỏ lấy gì khắc chế Messi?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tứ kết champions league mu vs barca mu vs barcelona mu barca barcelona mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT