Quảng cáo

Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía MU

Thứ hai, 08/04/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Coutinho đã chọn ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía MU mà Barcelona phải đặc biệt chú ý trong chuyến hành quân đến Old Trafford vào rạng sáng thứ Năm tuần này.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

MU sẽ là đội bóng Anh đầu tiên mà Coutinho sẽ phải đối mặt khi từ khi rời Liverpool. Với những năm tháng thi đấu trong màu áo đội bóng vùng Merseyside, tiền vệ người Brazil rất am hiểu cũng như nhận thức đầy đủ về những điểm mạnh của Quỷ đỏ.

vongf tứ kết c1, vòng tứ kết champions league, c1, champions league, mu vs barca, mu vs barcelona, mu, man utd, man united, barca, barcelona

Mặc dù MU đã thua 3 trong 4 trận đấu gần đây nhất, Coutinho vẫn không hề đánh giá thấp đối thủ của mình. Đặc biệt, tiền vệ người Brazil còn chọn ba cái tên mà Barcelona cần phải đặc biệt chú ý đó là De Gea, Pogba và Lukaku.

"Thật khó để mô tả những gì bạn phải làm để giành chiến thắng trước MU. Họ có một thủ môn [De Gea] tuyệt vời và những cầu thủ nguy hiểm trên hàng tấn công.

Pogba và Lukaku có khả năng làm tổn thương bất kỳ hàng phòng ngự nào và đặc biệt, Pogba là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi sẽ phải rất tập trung để ngăn chặn anh ta vì anh ta có thể gây ra nhiều vấn đề cho chúng tôi.", Coutinho cho biết.

vongf tứ kết c1, vòng tứ kết champions league, c1, champions league, mu vs barca, mu vs barcelona, mu, man utd, man united, barca, barcelona

Tuy nhiên, Coutinho cũng tự tin Barcelona có lợi thế dù phải làm khách tại Old Trafford: "Đối với tôi, chìa khóa cho cả hai bên sẽ là tấn công. Bất cứ ai chiến thắng trận chiến đó sẽ vào bán kết - và tôi tin chắc đó sẽ là Barca. Nếu chúng tôi chơi với phong cách thường thấy thì chúng tôi có thể giành chiến thắng tại Old Trafford."

Đội thắng trong cặp đấu giữa MU vs Barcelona sẽ gặp đội thắng của cuộc đọ sức giữa Porto và Liverpool. Và Coutinho rất muốn gặp lại đội bóng cũ vùng Merseyside, đội bóng đã đưa cầu thủ người Brazil vươn tầm đẳng cấp thế giới.

>> Xem thêm: Huyền thoại MU: "Messi siêu việt nhưng MU có cách hạ Barca"

>> Xem thêm: Lịch thi đấu tứ kết Champions League: Đại chiến MU vs Barca

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vongf tứ kết c1 vòng tứ kết champions league c1 champions league mu vs barca mu vs barcelona mu man utd man united barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT