Quảng cáo

Huyền thoại MU: "Messi siêu việt nhưng MU có cách hạ Barca"

Thứ hai, 08/04/2019 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại MU, Dwight Yorke, thừa nhận Quỷ đỏ không đủ sức ngăn cản Messi nhưng cũng tin tưởng HLV Solskjaer và các học trò sẽ đánh bại Barcelona ở tứ kết Champions League.

Video: Paul Scholes ghi bàn vào lưới Barca năm 2008

Tứ kết Champions League sẽ trở lại trong tuần này và màn so tài đáng chú ý nhất chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Man United vs Barcelona trên sân Old Trafford. MU mặc dù đã thay đổi khá nhiều dưới thời HLV Solskjaer nhưng lại đang cho thấy dấu hiệu chững lại.

Trước cuộc đối đầu căng thẳng này, huyền thoại của sân Old Trafford, Dwight Yorke cho rằng MU không thể ngăn cản Messi.

Dwight Yorke trả lời phỏng vấn của trang chủ MU: "Tôi không nghĩ chúng tôi có thể ngăn cản được Messi. Đội bóng biết rằng Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và ngăn chặn cậu ấy sẽ rất khó khăn".

Dwight Yorke, Yorke, huyền thoại MU, MU vs Barca, tứ kết Champions League, tứ kết C1, champions League, cúp C1, MU, Man Utd

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Man United ủng hộ lối chơi mà Solskjaer đang hướng tới cũng như chỉ ra cách để Quỷ đỏ có thể đánh bại Barca.

Huyền thoại của MU chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng bạn phải tập trung vào cuộc đối đầu này, đội bóng cần phải chơi một trận đấu hoàn hảo. Tôi cảm thấy CLB đã thay đổi dưới thời Solskjaer và chúng tôi đang có tiềm năng để đánh bại Barcelona dù họ có Messi".

"Chúng tôi phải chơi như một đội thực sự với những gì tốt nhất. Đương nhiên cũng cần một chút may mắn nữa. Nếu như chúng tôi có được sự khởi đầu tốt, chúng tôi có thể đánh bại họ sau hai lượt trận", Yorke nói thêm.

Dwight Yorke, Yorke, huyền thoại MU, MU vs Barca, tứ kết Champions League, tứ kết C1, champions League, cúp C1, MU, Man Utd

Man United có quãng nghỉ lên tới 7 ngày do không phải thi đấu ở lượt trận cuối tuần. Phía bên kia, Barcelona vừa trải qua trận đấu căng thẳng với Atletico Madrid. Đó có thể coi là một lợi thế khi lượt đi MU được đá trên sân nhà. Trận tứ kết lượt đi giữa Man Utd vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> HLV Allegri xác nhận Ronaldo sẵn sàng cho Champions League

>>> Chuyển nhượng MU: Solskjaer không phải là người quyết định

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dwight Yorke huyền thoại MU MU vs Barca tứ kết Champions League cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT