Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Solskjaer không phải là người quyết định

Thứ sáu, 05/04/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kế hoạch chuyển nhượng của MU đã được hé lộ nhưng số tiền Quỷ đỏ bỏ ra không phụ thuộc vào mong muốn của HLV Solskjaer.

Video: Kỹ năng của Lukaku

Được bổ nhiệm làm HLV chính thức của MU với bản hợp đồng 3 năm, Solskjaer có thể yên tâm hoạch định những sách lược lâu dài. HLV người Na Uy cũng nhiều lần tiết lộ về việc đã có kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, người quyết định tất cả vấn đề chi tiêu cho Manchester United là chủ tịch Ed Woodward. Mặc dù vậy, vấn đề chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford có vẻ như không đạt được hiệu quả cao và chính vị chủ tịch này đang muốn thay đổi cấu trúc BLĐ.

Theo tờ Metro, Ed Woodward đang muốn tìm kiếm một Giám đốc kỹ thuật cho MU để phụ trách khâu chuyển nhượng của đội bóng. Điều này đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch của HLV Solskjaer lúc này chưa được thông qua mà phải chờ tới khi đội bóng tìm được GĐKT mới.

chuyển nhượng MU, Ed woodward, tin chuyển nhượng, MU, Solskjaer, solskjaer MU, Ngoại hạng anh, chuyển nhượng hôm nay

Bên cạnh đó, chính sách chuyển nhượng của Solskjaer chắc chắn cũng sẽ phụ thuộc rất lớn vào thành tích mùa này. Mặc dù MU đã "lột xác" hoàn toàn dưới thời Ole nhưng suất dự Champions League năm sau vẫn chưa được đảm bảo.

Cũng theo Metro, cuộc trò chuyện giữa Solskjaer và Ed Woodward tháng trước đã không thể đi đến thống nhất. Lý do cũng được cho là bởi vấn đề BLĐ và thành tích của MU.

chuyển nhượng MU, Ed woodward, tin chuyển nhượng, MU, Solskjaer, solskjaer MU, Ngoại hạng anh, chuyển nhượng hôm nay

MU đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH sau trận thua đau trước Wolverhampton. Không những vậy, Quỷ đỏ vẫn còn phải đối đầu với hai đối thủ sừng sỏ là Man City và Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.

Manchester United sẽ không ra sân cuối tuần này và sẽ có thời gian chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Barca ở tứ kết Champions League vào tuần sau. Trận đấu giữa MU vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> Federico Macheda: Còn ai nhớ 'kịch bản Hollywood' của MU?

>>> HLV Solskjaer cải tổ MU: Thay đổi từ những bữa ăn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ed woodward tin chuyển nhượng MU Solskjaer solskjaer MU Ngoại hạng anh chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT