Quảng cáo

Tiết lộ lí do đặc biệt khiến MU để thua trước Wolverhampton

Thứ năm, 04/04/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải do vấn đề chiến thuật, có một lí do khác khiến cho các cầu thủ MU không đủ thể lực trong trận thua 1-2 trước Wolverhampton ở Ngoại hạng Anh.

Highlight Wolves 2-1 MU

Man United để thua 1-2 trước Wolverhampton và đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Vấn đề sơ đồ chiến thuật được chỉ ra khi Solskjaer cho các học trò đá 3 hậu vệ. Tuy nhiên, có một lý do khác khiến cho Quỷ đỏ không đủ sức khỏe để thi đấu.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, giấc ngủ trước trận đấu với Wolves của MU đã bị gián đoạn tới 2 lần do chuông báo cháy của khách sạn. Vào lúc 14h30 và 15h, thông báo cháy của khách sạn Mount Hotel Country Manor đã reo lên liên tục khiến cho các cầu thủ MU không thể chợp mắt.

Khách sạn Mount Hotel Country Manor thuộc Tettenhall, rất gần Wolverhampton là nơi đóng quân của Manchester United trước trận đấu đó. Mức phí mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho 1 đêm ở lại đây là 85 bảng/phòng.

MU, Man utd, Wolves 2-1 MU, ngoại hạng Anh, MU thua wolves,

Các cầu thủ của MU đến khách sạn này từ 21h00 ngày thứ 2 trước khi tham dự trận đấu ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Các nhân viên khách sạn đã xin lỗi về sự cố hy hữu này nhưng không thể làm gì nhiều để giúp đội chủ sân Old Trafford.

Đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân khiến cho Marcus Rashford bất ngờ bỏ lỡ trận đấu này. Tiền đạo người Anh được đưa về nhà từ khách sạn vào đầu giờ chiều vì bị cảm lạnh.

Mặc dù trận đấu đã kết thúc nhưng thất bại này khiến cho cơ hội chiếm một vị trí trong top 4 trở nên rất khó khăn. Họ sẽ đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions League vào tuần sau. Trận đấu giữa MU vs Barcelona diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> Top 100 cầu thủ vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh: CR7 chỉ đứng thứ 2

>>> Chiến thắng 3 sao, Chelsea vượt mặt Man United

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT