Quảng cáo

Rút thẻ đỏ cho MU, trọng tài Ngoại hạng Anh đi vào lịch sử

Thứ tư, 03/04/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chiếc thẻ đỏ cho Ashley trong trận đấu giữa Wolverhampton và MU đêm qua, trọng tài Mike Dean đã chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh.

Highlight Wolves 2-1 MU (Vòng 33 NHA)

Man United đã bỏ lỡ cơ hội để leo lên vị trí thứ 3 sau trận thua 1-2 trước Wolverhampton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Thậm chí, Quỷ đỏ kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân. Đội trưởng Ashley Young là người bị đuổi khỏi sân ở phút 57 sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng.

Với chiếc thẻ đỏ rút ra cho MU, trọng tài Mike Dean đã làm nên lịch sử với lần thứ 100 truất quyền thi đấu của các cầu thủ. Số lượng thẻ đỏ này được trọng tài người nước Anh đưa ra sau 19 năm sự nghiệp của mình.

Số lần đuổi cầu thủ khỏi sân trong mùa giải năm nay của trọng tài 50 tuổi đã lên tới con số 10 và nhiều hơn bất kỳ người nào khác. Ngoài ra, cũng chưa có trọng tài nào rút ra số thẻ đỏ nhiều hơn 67 lần ở Premier League.

Mike Dean, Dean, Wolverhampton 2-1 MU, Ngoại hạng Anh, Wolves 2-1 MU, trọng tài ngoại hạng Anh, trọng tài lịch sử

Mike Dean bắt chính 477 trận ở Ngoại hạng Anh và bỏ xa người đứng thứ 2 là Martin Atkinson với 373 trận. Trung bình, trọng tài Mike Dean rút ra 0,21 thẻ đỏ mỗi trận và số thẻ vàng của ông cũng là cao nhất Ngoại hạng Anh với 1731 thẻ (3.63/trận).

Về phần cầu thủ của mình, HLV Solskjaer cũng thừa nhận thẻ đỏ xứng đáng: "Cậu ấy đã nhận thẻ vàng rồi thì luôn có nguy cơ nhận thêm thẻ vàng thứ hai. Young ham bóng và đạp trúng chân đối thủ. Phải là thẻ vàng thứ hai thôi".

Mike Dean, Dean, Wolverhampton 2-1 MU, Ngoại hạng Anh, Wolves 2-1 MU, trọng tài ngoại hạng Anh, trọng tài lịch sử

Mike Dean chắc chắn là trọng tài nghiêm khắc nhất của Ngoại hạng Anh mà các đội bóng phải đối mặt. Tuy nhiên, ông cũng được coi là một trong những người có kinh nghiệm và mắc ít sai lầm nhất trong những trận đấu của mình.

>>> HLV Solskjaer cải tổ MU: Thay đổi từ những bữa ăn

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Dean Wolverhampton 2-1 MU Ngoại hạng Anh Wolves 2-1 MU trọng tài ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT