Quảng cáo

HLV Solskjaer cải tổ MU: Thay đổi từ những bữa ăn

Thứ sáu, 05/04/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer không chỉ tạo ra sự thay đổi trên sân bóng, ông còn quan tâm cả những chi tiết liên quan đến bữa ăn của Quỷ đỏ.

Video: Khu tập luyện của MU

Solskjaer đã chính thức trở thành HLV trưởng của MU. Sự chuyển biến tích cực trong lối chơi của Quỷ đỏ là điều dễ dàng thấy được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng HLV người Na Uy còn thực hiện những thay đổi cả trong canteen của đội bóng.

Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu lắp đặt một khu thực phẩm riêng và hiện đại ở gần sân tập Carrington. Ông chủ mới của MU tỏ ra không hài lòng về việc các cầu thủ phải chờ đợi trong bữa ăn trưa cùng với nhân viên sau buổi tập sáng.

Trước đây, cầu thủ của Quỷ đỏ vẫn ăn cùng với nhân viên và BHL tại sân tập nhưng Solskjaer đang sẵn sàng tạo ra môi trường đặc biệt hơn. HLV của Quỷ đỏ cho rằng các thủ cần phải được phục vụ bữa ăn một cách nhanh chóng nhất sau khi tập để đảm bảo sức khỏe.

Solskjaer, HLV Solskjaer, MU, Man Utd, ngoại hạng Anh, champions League, bữa ăn mu, canteen, thay đổi mu

Solskjaer không phải HLV đầu tiên của Quỷ đỏ có những thay đổi ở canteen sau khi lên nắm quyền ở Old Trafford. Trước đây, David Moyes yêu cầu một thực đơn phong phú hơn vào mỗi thứ 6 và bỏ đi những cách phục vụ truyền thống dưới thời Sir Alex trong bữa ăn này.

Trong khi đó, Van Gaal đổi bàn hình chữ nhật thành bàn tròn để khuyến khích các cầu thủ giao tiếp trong bữa ăn. Đối với Mourinho, sự khác biệt lớn nhất là việc treo ảnh của chức vô địch Europa League năm 2017 thay vì những bức hình truyền thống của MU.

Solskjaer, HLV Solskjaer, MU, Man Utd, ngoại hạng Anh, champions League, bữa ăn mu, canteen, thay đổi mu

Không biết sự thay đổi này có đem đến dấu hiệu tích cực hay không nhưng Man United vừa mới trải qua trận thua đáng tiếc ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Họ sẽ đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions League. Trận đấu giữa MU và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

>>> Tiết lộ lí do đặc biệt khiến MU để thua trước Wolverhampton

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer MU Man Utd ngoại hạng Anh champions League bữa ăn mu canteen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo