Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/4: Pogba ra điều kiện 'không tưởng' để ở lại MU

Thứ sáu, 05/04/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba ra điều kiện "không tưởng" để ở lại Man Utd; Juventus gia hạn hợp đồng với công thần; Real gây sốc với Eric Bailly... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/4.

VIDEO: Pogba kiến tạo tinh tế cho Griezmann lập siêu phẩm

Pogba ra điều kiện "không tưởng" để ở lại Man Utd

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Paul Pogba sẽ chỉ ở lại sân Old Trafford nếu nửa đỏ thành Manchester trả cho anh mức lương 500.000 bảng/tuần. Đây là số tiền ngang bằng với tiền đạo Alexis Sanchez, người đang hưởng lương cao nhất CLB.

Trước những "cám dỗ" từ phía Real Madrid, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang kiên quyết giữ chân Pogba. Phía M.U sẽ thuyết phục Paul Pogba ngồi vào bàn đàm phán và đề nghị bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Juventus gia hạn hợp đồng với công thần

Sau thời gian ngắn đàm phán, ban lãnh đạo Juventus đã thuyết phục thành công Mario Mandzukic gia hạn hợp đồng. Theo đó, tiền đạo người Croatia đồng ý ở lại sân Allianz tới năm 2021.

Trước đó, hợp đồng của cựu tiền đạo Atletico Madrid với “Bà đầm già” thành Turin còn thời hạn đến mùa Hè năm 2020. Mức lương ở bản hợp đồng mới của chân sút sinh năm 1986 được giữ bí mật.

Hiện tại Juventus đang thi đấu thành công, họ hướng tới việc giữ chân những trụ cột và đồng thời tăng nhân sự trong phiên chợ hè tới.

Real gây sốc với Eric Bailly

Theo nguồn tin của The Sun, Real Madrid sẵn sàng thực hiện thương vụ gây sốc với Eric Bailly, người đang bị thất sủng ở M.U. Được biết, HLV Zinedine Zidane vốn hâm mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà từ khi anh còn khoác áo Villarreal.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Atletico nhắm sao lạ thay Godin

Trung vệ Diego Godin nhiều khả năng sẽ chia tay Atletico Madrid hè này sau nhiều năm gắn bó. Bởi vậy, đội bóng thành Madrid đang ráo riết tìm người thay thế. Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đang muốn CLB chiêu mộ Roberto Arboleda của Sao Paulo (Brazil). Cầu thủ này được định giá khoảng 3 triệu bảng.

Juventus mua lại Riccardo Orsolini

Theo Tuttosport, Juventus đã sử dụng 7 triệu euro để hủy điều khoản mua đứt Riccardo Orsolini của Bologna. Sở dĩ Juventus làm điều này vì họ muốn sử dụng Orsolini để trao đổi lấy Federico Chiesa của Fiorentina hoặc Nicolo Zaniolo của Roma.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo