Quảng cáo

Pereira: “MU đã hạ PSG, vì vậy Barca sẽ tôn trọng chúng tôi”

Thứ năm, 04/04/2019 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Chia sẻ mới đây trên MUTV, tiền vệ Andreas Pereira cho rằng CLB Barcelona sẽ không dễ dàng gì để đánh bại Man Utd tại tứ kết Champions League.

Video kỹ năng và bàn thắng của Andreas Pereira

Tại vòng tứ kết Champions League, Man Utd sẽ đối đầu với đội bóng rất mạnh đó là Barcelona. Ở thời điểm hiện tại, theo ý kiến của hầu hết các nhà chuyên môn thì đội bóng Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ thành Manchester.

MU vs Barca, c1,champions league, ngoại hạng anh, bóng đá anh, Pereira, barca

Mặc dù vậy, Andreas Pereira cho rằng gã khổng lồ tại La Liga có lý do phải thận trọng trước Man Utd. Chia sẻ trên MUTV về trận tứ kết C1 sắp tới, Pereira cho biết: "Chúng tôi đã thể hiện đúng phong cách và tinh thần của Man Utd. Theo tôi, sau những gì chúng tôi đã thể hiện trước PSG, các đội bóng khác sẽ phải dè chừng và tôn trọng Man Utd hơn, Barca cũng không ngoại lệ.

Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Có rất nhiều điều tích cực để hướng về đêm Champions League sắp tới, đó là một trong những trận đấu chúng ta cần phải thưởng thức. Toàn đội bây giờ cần phải thoải mái và tự tin khi bước vào sân thi đấu".

Cách đây không lâu, Man Utd đã nhận thất bại trước Wolves tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu này, HLV Solskjaer còn nhiều việc phải làm. Để hướng tới một kết quả tốt trước Barca, Quỷ đỏ cần phải nỗ lực và thể hiện nhiều hơn những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại.

Trận tứ kết Champions League giữa MU và Barca diễn ra lúc 2h00 ngầy 11/4, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca c1 champions league ngoại hạng anh bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT