Quảng cáo

MU chi 100 triệu bảng cho cầu thủ kiến tạo nhiều hơn Messi

Thứ tư, 03/04/2019 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Jadon Sancho được cho là mục tiêu hàng đầu của MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Sancho trong màu áo Dortmund

Sancho là một phần không thể thiếu trong đội hình của Borussia Dortmund ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 19 tuổi này đã có 13 kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr mùa này, nhiều hơn một so với Lionel Messi cho Barcelona ở La Liga. Phong độ ấn tượng đó đã giúp Sancho được HLV Gareth Southgate đã gọi lên đội tuyển Anh tham dự loạt trận vòng loại Euro 2020 vừa qua.

Theo tờ The Independent, MU sẵn sàng trả 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ triển vọng sáng giá của bóng đá Anh. Sau khi lên nắm quyền chính thức Quỷ đỏ, HLV Solskjaer đã xem Sancho là một trong những mục tiêu để xây dựng đội hình mùa giải năm sau.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man utd, mu, man utd, man united, sancho, dortmund

Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sancho nhưng MU là điểm đến thích hợp nhất bởi cầu thủ này ưu tiên trở về Anh thi đấu hơn.

Còn nhớ mùa hè năm 2017, Dortmund chỉ phải trả 8 triệu bảng cho Man City để có được sự phục vụ của Sancho. Tuy nhiên, giờ đây giá trị của cầu thủ trẻ này đã tăng lên gấp hơn 10 lần.

>> Xem thêm: LĐBĐ Anh quyết định chưa từng có về cách sử dụng VAR

>> Xem thêm: Solskjaer tự tin MU lọt vào top 4 sau thất bại trước Wolves

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng man utd mu man utd man united sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo