Quảng cáo

Solskjaer chỉ đích danh 2 ngôi sao MU phải giữ bằng mọi giá

Thứ bảy, 30/03/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer chắc chắn sẽ được MU cấp tiền mua sắm vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dẫu vậy, ưu tiên của vị HLV người Na Uy đó là giữ hai ngôi sao này ở lại Old Trafford.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

HLV Solskjaer đã thừa nhận Manchester United không thể để mất Paul Pogba và Marcus Rashford vào mùa hè này.

chuyển nhượng MU, chuyển nhượng man utd, mu, man utd, solskjaer, pogba, rashford

Pogba đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền dẫn dắt MU, tuy nhiên tiền vệ người Pháp đã đẩy lên sự nghi ngờ sẽ ra đi vào mùa hè này. Cụ thể trong bài phỏng vấn trước trận đấu tại vòng loại Euro 2020, bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng của Quỷ đỏ đã phát biểu: "Real Madrid là ước mơ với bất kỳ cầu thủ nào."

Trong khi đó, Rashford đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona trong những ngày qua. Tiền đạo người Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới nhưng ban lãnh đạo MU vẫn tự tin giữ chân cầu thủ này mặc dù các cuộc đàm phán giữa 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất kể từ năm ngoái.

chuyển nhượng MU, chuyển nhượng man utd, mu, man utd, solskjaer, pogba, rashford

Solskjaer biết rằng giữ chân cả hai cầu thủ này là điều tối quan trọng trong việc đưa MU trở lại đỉnh cao một lần nữa và ông cũng sẽ lên kế hoạch xây dựng đội hình của mình xung quanh hai ngôi sao này.

Khi được hỏi liệu Pogba và Rashford có thể đạt được mọi thứ họ muốn ở MU hay không, Solskjaer đáp rằng: "Tôi sẽ tin như vậy. Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ đã giành được nhiều vinh quang trong quá khứ. Và tất nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một đội bóng đủ mạnh và xứng đáng với lịch sử của câu lạc bộ. Cả hai đều rất quan trọng cho tương lai của đội bóng."

>> Xem thêm: Chuyển nhượng sáng 30/3: MU "đấu" Real vì trung vệ Serie A

>> Xem thêm: MU vừa bổ nhiệm Solskjaer, nhà cái lập tức ra kèo đặc biệt

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng man utd mu man utd solskjaer pogba rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT