Quảng cáo

Danh sách 5 cầu thủ có thể bị HLV Solskjaer đẩy khỏi MU

Thứ sáu, 29/03/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV chính thức, 5 cái tên nằm trong danh sách đáng báo động của MU được tiết lộ.

Video: Kỹ năng của Fred ở MU

>>> Lịch thi đấu Man Utd: Tháng 4 căng thẳng

Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU với bản hợp đồng 3 năm. Ngoài mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh và đấu trường Champions League, vấn đề nhân sự cũng được đặt lên hàng đầu.

Nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm để MU hướng tới bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, vấn đề của Quỷ đỏ còn nằm ở chính những cầu thủ đang trong biên chế của đội chủ sân Old Trafford. 5 cái tên đáng báo động của Manchester United được Sky Sport liệt kê như là một danh sách đen.

1. Alexis Sanchez

Đã hết thời gian cho Alexis Sanchez ở Man United? Đó là câu hỏi nhưng cũng có thể là câu khẳng định khi cầu thủ người Chile sẽ phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương.

Solskjaer, MU, Chuyển nhượng MU, danh sách đen MU, Man Utd, HLV Solskjaer, ngoại hạng Anh, solskjaer mu, sanchez mu, fred,

Đến MU từ Arsenal vào năm ngoái, việc Solskjaer chính thức được bổ nhiệm có thể sẽ là dấu chấm hết cho Sanchez. HLV người Na Uy đã từng nói vào tháng 2: "Tôi không thể làm bất cứ điều gì với Sanchez. Khi thi đấu, anh ấy phải tự tìm lại chính mình mặc dù chúng tôi biết Alexis là cầu thủ chất lượng".

2. Fred

Fred là một bản hợp đồng dưới thời Jose Mourinho nhằm tăng cường tuyến giữa. Mặc dù trải qua trận đấu tốt nhất ở lượt về vòng 1/8 Champions League nhưng dấu hiệu cải thiện của tiền vệ Brazil là rất nhỏ.

Ra sân 5 trong 19 trận kể từ khi Solskjaer đến với MU là con số nghèo nàn. Nếu không thể hiện được mình từ nay đến cuối mùa, Fred có khả năng lớn phải ra đi.

Solskjaer, MU, Chuyển nhượng MU, danh sách đen MU, Man Utd, HLV Solskjaer, ngoại hạng Anh, solskjaer mu, sanchez mu, fred,

3. Juan Mata

Dường như tiền vệ Tây Ban Nha không còn phù hợp với lối chơi mà Solskjaer theo đuổi hiện tại. Lớn tuổi và chậm chạp là rào cản lớn nhất để Mata có thể ở lại MU.

"Tôi phải bình tĩnh. Tôi đang được thi đấu ở Manchester United, một CLB tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, tôi phải tập trung một cách ngắn hạn hơn và tôi không rõ tương lai sẽ ra sao", Mata thừa nhận trên tờ AS.

4. Chris Smalling

Chris Smalling được đá chính nhiều bên cạnh Lindelof nhưng sự ổn định của trung vệ này là điều đáng để xem xét. Chơi nổi bật trước PSG, tuy nhiên lại có hai màn trình diễn kém cỏi khi gặp Arsenal và Wolves.

Man United được cho là đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp và vị trí của Smalling đang thực sự đáng báo động. Nếu không thể cải thiện sự ổn định, việc trung vệ người Anh phải ra đi cùng với Rojo là điều tất yếu.

Solskjaer, MU, Chuyển nhượng MU, danh sách đen MU, Man Utd, HLV Solskjaer, ngoại hạng Anh, solskjaer mu, sanchez mu, fred,

5. Eric Bailly

Smalling không phải trung vệ duy nhất cần chứng minh trong phần còn lại của mùa giải. Kể từ sau khi tỏa sáng vào năm 2016, Bailly không thể trở lại sau chấn thương.

Cơ hội có thể sẽ đến với cầu thủ Bờ Biển Ngà khi MU phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt kém cỏi thì Bailly sẽ sớm bị đào thải khỏi sân Old Trafford.

>>> Fan MU phát cuồng vì Solskjaer trở thành HLV chính thức

>>> Tottenham có SVĐ mới, tin vui cho cuộc đua top 4 NHA

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chuyển nhượng MU HLV Solskjaer ngoại hạng Anh solskjaer mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT