Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Fred đang gặp vấn đề giống Diego Forlan"

Thứ năm, 21/02/2019 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fred gần như không xuất hiện trong đội hình của Man United và HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ người Brazil đang gặp những vấn đề giống như Diego Forlan.

 

 

Video: Kỹ năng của Fred ở Man United

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

>> Xem Chelsea, Arsenal và Europa League ở đâu, kênh nào?

Fred là một trong những bổ sung được cho là cần thiết của MU dưới thời Mourinho mùa hè năm ngoái nhưng cầu thủ người Brazil đang dần vắng mặt trong đội hình của Quỷ đỏ.

Cầu thủ trị giá 52 triệu bảng đã không xuất hiện ở danh sách thi đấu của đội chủ sân Old Trafford kể từ vòng 3 FA Cup trước Reading (47 ngày trước). Còn ở Premier League, lần cuối Fred ra sân đã cách đây 3 tháng. Cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk còn xếp sau cả những sự lựa chọn 2 của Solskjaer như Pereira và Scott Mctominay.

Fred, HLV Solskjaer Forlan, Veron, Fred MU, MU, Man Utd, tin bong da, tin mu, chuyen nhuong mu, tin NHA

Mới đây, đích thân HLV Solskjaer giải thích những vấn đề mà cầu thủ này đang mắc phải. Ole cho rằng hoàn cảnh của Fred lúc này giống như những người tiền bối Diego Forlan và Juan Sebastian Veron gặp phải.

HLV người Na Uy nói: "Có rất nhiều cầu thủ Nam Mỹ gia nhập đội bóng và gặp khó khăn ở vài tháng đầu. Một trong những cầu thủ hay nhất tôi từng được chơi cùng là Diego Forlan. Veron cũng là một người khác nữa. Và bạn biết đấy, họ đều tuyệt vời nhưng đều gặp phải những vấn đề tương tự".

Tuy nhiên, Solskjaer cũng cho khen ngợi sự chăm chỉ của Fred và cho rằng cầu thủ người Brazil không cần phải quá lo lắng. HLV của Man United nói thêm: "Anh ấy là một chàng trai tốt, giống như Andreas (Pereira). Fred làm việc chăm chỉ và luôn luôn có gắng. Vì vậy, anh ấy không cần quá lo lắng, cơ hội sẽ đến và bạn cần nắm bắt nó".

Fred, HLV Solskjaer Forlan, Veron, Fred MU, MU, Man Utd, tin bong da, tin mu, chuyen nhuong mu, tin NHA

"Tôi tin tưởng vào khả năng và kỹ thuật của anh ấy nhưng đội bóng cũng có những cầu thủ giỏi ở vị trí này nên anh ấy cần thích nghi nhanh chóng. Ở đây luôn khó khăn, vì đó là Man United và đó là một giải đấu khắc nghiệt mà không cầu thủ nào dễ dàng làm quen", Solskjaer tiếp tục.

Đội bóng của Fred sẽ tiếp đón Liverpool trong trận derby nước Anh vào cuối tuần này ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Man United vs Liverpool sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford vào lúc 21h05 ngày 24/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier Leage FA Cup MU HLV Solskjaer Forlan Veron
Xem thêm
TIN NỔI BẬT